Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia: "Tôi cảm giác như mình mới 21 tuổi"

Chủ Nhật 19/03/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Valencia khẳng định rằng thể lực của anh đang ở trong giai đoạn sung mãn nhất và bày tỏ hy vọng những màn trình diễn ở mùa giải này có thể giúp anh kéo dài quãng thời gian gắn bó với Man United.
Mourinho Valencia
Valencia là một trong những ngôi sao quan trọng của M.U thời Mourinho

Tiền vệ người Ecuador đã bước sang tuổi 31 từ tháng 8 năm ngoái và đang trải qua mùa giải thứ 8 thi đấu ở sân Old Trafford. Trong quãng thời gian gắn bó với Man United, Valencia luôn chơi vô cùng ổn định nhờ nền tảng thể lực ấn tượng. Và cũng chính nhờ yếu tố này mà anh luôn là lựa chọn hàng đầu dù HLV của Quỷ đỏ có là ai.

Trái với Rooney, thể lực của Valencia đã đạt tới một tầm cao mới khi bước qua tuổi 30. Mùa này, ngôi sao người Ecuador được đánh giá là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đội hình của Mourinho. Ở mùa giải năm nay, Valencia đã giành được tới hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Man United. Dù đã có được danh hiệu League Cup cùng Quỷ đỏ nhưng Valencia khẳng định khát khao chiến thắng của anh vẫn chưa có dấu hiệu nguội lạnh.

“Kể từ khi đến Man United, tôi đã thay đổi khá nhiều. Nhưng với quyết tâm tập luyện, khát khao cải thiện mình và mong muốn được cống hiến cho United, tôi cảm giác như mình mới chỉ 21 tuổi. Tôi rất biết ơn CLB vì đã trao cho tôi cơ hội thực hiện ước mơ của mình. Dĩ nhiên tôi sẽ chiến đấu đến cùng để gắn bó với United thêm một thời gian nữa”.

Jose Mourinho khẳng định Valencia là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Và cầu thủ người Ecuador đã chia sẻ về quá trình chuyển từ vị trí tiền vệ chạy cánh xuống đá hậu vệ ở M.U.

“Sir Alex đã thử cho tôi đá hậu vệ trong một vài trận đấu và tôi nghĩ là ông ấy tin tôi có thể phòng ngự. David Moyes cũng sử dụng tôi ở vị trí đó trong một vài trận. Van Gaal bắt đầu trao cho tôi vị trí đó nhiều hơn. Giờ đây thì Mourinho đã đến và trao cho tôi cơ hội lên xuống thoải mái ở hành lang cánh phải. Tôi thích vị trí mà mình đang được sử dụng vào thời điểm này”.
Mourinho mời Sir Alex Ferguson trở lại phòng thay đồ của MU
Jose Mourinho rất khéo léo khẳng định ông đang dần xóa cái bóng to lớn mà Sir Alex Ferguson để lại trong phòng thay đồ Manchester United kể từ khi nghỉ hưu...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X