Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ra mắt ấn tượng, trụ cột M.U mơ về tốp 4

Thứ Hai 24/12/2018 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia tiết lộ mục tiêu của M.U. Hậu vệ người Ecuador tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, họ có thể lọt vào tốp 4 Premier League và chung kết Champions League.

Solskjaer ra mắt hoàn hảo


Man United rơi vào trạng thái bất định dưới thời Jose Mourinho với một loạt kết quả tệ hại. Trận thua 1-3 không thể bào chữa trước Liverpool như giọt nước tràn ly khiến cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải.

Chỉ vài ngày sau, M.U bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer theo bản hợp đồng tạm quyền dẫn dắt tới hết mùa 2018/19. Ngay ngày ra mắt trước Cardiff, nhà cầm quân người Na Uy đã có được trận thắng tưng bừng Cardiff với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách.

Antonio Valencia tiết lộ mục tiêu của MU hình ảnh
M.U thắng tưng bừng ngày Solskjaer ra mắt

Không chỉ là kết quả, màn trình diễn tưng bừng của M.U khiến cho người hâm mộ của họ đầy lạc quan. Với việc Chelsea thất thủ bất ngờ 0-1 trên sân Leicester City, Quỷ đỏ đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 xuống còn 8 điểm.

Valencia tiết lộ mục tiêu của M.U


Câu hỏi về việc M.U liệu có thu hẹp khoảng cách này với tốp 4 của Premier League hay không được mang tới Antonio Valencia. Hậu vệ người Ecuador bày tỏ sự tự tin: “Tuyệt đối có. Không ai bỏ cuộc cả”, Valencia nói trên kênh MUTV.

Bạn biết rằng còn nửa mùa giải nữa để phấn đấu. Toàn đội đang cố gắng tập luyện chăm chỉ, chiến đấu hết mình và chơi tốt khi ra sân. Chúng tôi biết chúng tôi có đủ chất lượng trong đội hình để có thể làm điều đó.


Tất cả nằm ở sự tập trung và mục tiêu là lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu. Chúng tôi cũng muốn đi xa nhất có thể tại Champions League. Tại sao không thể là trận chung kết? Tại sao chúng tôi không thể giành chiến thắng ở cả 2 đấu trường cúp mình tham gia.

Theo thông tin mới được The Mirror tiết lộ, nếu giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới dù qua ngả lọt vào tốp 4 Premier League hay vô địch châu Âu, HLV Solskjaer sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 2 triệu bảng. Điều đó sẽ chẳng là gì nếu so với số tiền 40 triệu bảng sẽ mất đi nếu họ làm khán giả tại đấu trường danh giá nhất lục địa già mùa tới.

Xem thêm một số bài viết về M.U trên Bongda24h.vn:

Pochettino xác nhận tin đồn được M.U liên hệ
Ngay sau chiến thắng hủy diệt trước Everton, HLV Pochettino chia sẻ về M.U về mối liên hệ ở mùa hè tới.
Sao M.U tiết lộ bí quyết tìm lại chiến thắng của Solskjaer
Luke Shaw tiết lộ về Ole Gunnar Solskjaer. Hậu vệ của Man United bày tỏ sự hào hứng với khởi đầu mới của đội bóng dưới thời người kế nhiệm Jose Mourinho.
Không phải Solskjaer, đây mới là HLV phù hợp nhất với M.U
Zinedine Zidane là lựa chọn tốt nhất cho M.U. Đó là nhận xét của cựu tiền đạo Louis Saha bất chấp HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer mới có khởi đầu mỹ mãn.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X