Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ‘bù nhìn’ của M.U bóng gió muốn ra đi

Chủ Nhật 21/04/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia muốn rời M.U sau 10 năm gắn bó. Trong một phát biểu mới đây, đội trưởng trên danh nghĩa của Quỷ đỏ đã bóng gió chia sẻ về điều này.

Đội trưởng của Manchester United, Antonio Valencia thông qua mạng xã hội đã gợi ý về khả năng nói lời chia tay CLB này sau 1 thập kỷ khoác áo.

Antonio Valencia chuyển tới M.U từ Wigan vào mùa hè năm 2009 với giá 16 triệu bảng. Từ đó tới nay, cầu thủ chạy cánh người Ecuador đã cùng họ giành 9 danh hiệu cả thảy bao gồm 2 tại Premier League. Tính ra, lão tướng 33 tuổi đã có 338 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường.

Antonio Valencia muốn rời MU sau 10 năm gắn bó hình ảnh

Antonio Valencia muốn rời M.U sau 10 năm gắn bó


Nhưng chỉ 8 tới trong mùa giải 2018/19 này và sau khi Valencia tiếp quản băng đội trưởng từ tay Michael Carrick đã giải nghệ. Chấn thương đầu gối khiến cho anh không thể đóng góp nhiều cho M.U. Và cách đây không lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thẳng thắn chia sẻ rằng cầu thủ đa năng này có thể không được cung cấp hợp đồng mới.

Ngay từ khi Jose Mourinho còn tại vị, Valencia đã bị chỉ trích vì phong độ sa sút. Trước đây, anh luôn giữ im lặng về tương lai ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, thông điệp Antonio Valencia muốn rời M.U sau 10 năm gắn bó mới được chính anh phát đi trên mạng xã hội.

Cụ thể, Valencia mới tải lên một bức ảnh của khán đài mang tên Sir Alex Ferguson kèm dòng chú thích “Cảm ơn”. Đó thay cho sự xác nhận rằng cầu thủ chạy cánh sinh năm 1985 sẽ ra đi ngay kỳ chuyển nhượng hè này.

Lần gần nhất Valencia chơi cho M.U là vào ngày 1 tháng 1, nơi anh chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle. Nhưng tới giai đoạn quan trọng, lão tướng này không còn được trọng dụng. Ở chuyến làm khách trên sân Everton, ngay cả khi Luke Shaw bị treo giò, Valencia vẫn không được đăng ký thi đấu chứ chưa nói vào sân từ ghế dự bị hay đá chính.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X