Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia: "M.U sẽ thách thức mọi danh hiệu ở mùa giải tới"

Chủ Nhật 15/04/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia phát biểu về MU, anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.

M.U chơi không ấn tượng ở mùa giải này


M.U đã khởi đầu cực tốt ở mùa giải này, họ giành liên tiếp những chiến thắng và được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, sau đó Quỷ đỏ sa sút và dần bị tụt lại trong cuộc đua với Man City.
M.U 1-2 Sevilla

M.U chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này

Ở thời điểm hiện tại, M.U coi như đã không còn cơ hội vô địch Premier League mùa giải này. Họ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với cách biệt lên đến 16 điểm. Man đỏ cũng gây thất vọng ở Champions League, họ để Sevilla loại ở vòng 1/8.

Mùa giải trước, M.U có 3 danh hiệu. Họ giành chiến thắng trong trận Siêu cúp nước Anh, vô địch cúp Liên đoàn và Europa League. Mùa này, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn cơ hội giành FA Cup. Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề dễ dàng.

M.U sẽ đụng độ Tottenham ở bán kết FA Cup, nếu vượt qua Spurs họ nhiều khả năng sẽ đụng độ Chelsea ở trận chung kết. Tottenham và Chelsea đều không phải đối thủ dễ chơi, thế mới thấy rằng cơ hội vô địch FA Cup của Quỷ đỏ khá khó khăn.
 

Valencia tự tin ở mùa giải tới

 

Mùa giải này coi như đã vứt đi với Quỷ đỏ. Antonio Valencia phát biểu về MU, anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.
Antonio Valencia phat bieu ve MU

Antonio Valencia phát biểu về MU

“Tôi nghĩ nếu chúng tôi tự tin chúng tôi có thể mang về tất cả những danh hiệu lớn. Vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ có thêm những tân binh chất lượng, chất lượng đội hình của M.U sẽ được nâng cấp. Tôi tự tin việc đội bóng sẽ mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19”.

“Chúng tôi đã nhận ra những điểm yếu của mình ở mùa giải này và sẽ khắc phục ở mùa giải tới, M.U sẽ cố gắng đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo. Đã lâu lắm rồi chúng tôi chưa có danh hiệu lớn, chúng tôi sẽ quyết tâm thay đổi điều đó ở mùa giải tới”.

Valencia chia sẻ thêm về M.U, anh khẳng định Quỷ đỏ quyết tâm giành chức vô địch FA Cup mùa giải này: “Chúng tôi chỉ còn FA Cup là giải đấu để mang về danh hiệu, bởi vậy chúng tôi đang quyết tâm vô địch giải đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X