Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia khuyên sao Brighton gia nhập MU

Chủ Nhật 25/09/2022 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia kêu gọi Man United chiêu mộ Moises Caicedo sau khi cầu thủ này gây ấn tượng mạnh ở câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia.

Antonio Valencia khuyên Caicedo gia nhập MU

Man United đã được liên hệ chiêu mộ Moises Caicedo khi cầu thủ này còn chơi ở Ecuador. Tuy nhiên, Brighton mới là đội bóng chiêu mộ thành công cựu cầu thủ của Independiente del Valle.

Moises Caicedo duoc nhieu doi bong lon quan tam
Antonio Valencia khuyên Caicedo gia nhập MU

Moises Caicedo đã gây ấn tượng ở Premier League. Cầu thủ 20 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League vào lưới Man United ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Ecuador cũng chơi tốt khi Brighton hạ gục MU ngay trận mở màn mùa này. Và Antonio Valencia không nghi ngờ gì về khả năng của hậu bối đồng hương.

“Hy vọng Caicedo có thể đến một đội bóng lớn ở Anh. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn. Cậu ấy sinh ra để trở nên vĩ đại và hy vọng cậu ấy có thể đến Manchester United”.

Man United không phải đội bóng duy nhất theo đuổi Caicedo. Liverpool và Chelsea cũng được liên hệ chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. Dù vậy, Chelsea được cho là điểm đến tiềm năng nhất với Caicedo ở thời điểm hiện tại vì có sự xuất hiện của HLV Graham Potter, người trao cơ hội cho Caicedo ở Premier League.

Vào cuối năm 2020, sao trẻ Brighton từng tỏ tình với MU: “Ước mơ của tôi là gia nhập Manchester United. Tốc độ ở Premier League rất cao và Manchester United là câu lạc bộ yêu thích của tôi”.

Caicedo đã có 23 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Ecuador. Anh có màn ra mắt khi mới là cầu thủ tuổi teen vào năm 2020. Antonio Valencia chơi trận cuối cùng cho đội tuyển sau đó 1 năm và giải nghệ vào năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X