Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ Tư 11/06/2014 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Valencia vừa đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới với Man United, hợp đồng cho phép anh có thể kết thúc sự nghiệp đỉnh cao ở đội bóng này.

Theo tờ The People, Valencia và Man United đã thương lượng hợp đồng ngay sau khi mùa giải kết thúc. Khi tiền vệ này nhập trại cùng ĐT Ecuador để chuẩn bị cho World Cup thì cũng là lúc mọi thứ được thông qua. Chưa có thông tin chính thức song theo giới thạo tin, Valencia sẽ kéo dài mối lương duyên của anh đến 2017, cho phép anh gắn bó với Quỷ đỏ đến khi 32 tuổi. Khi kết thúc chiến dịch World Cup, anh sẽ quay về ký kết với Man United.

valencia
Valencia

Mức lương 70.000 bảng mỗi tuần của tiền vệ này nhiều khả năng không được cải thiện. Dù vậy, sau một mùa giải ảm đạm của Quỷ đỏ lẫn cá nhân Valencia thì việc anh được gia hạn vẫn là một tín hiệu mừng. Valencia là cái tên ít ỏi sau những Michael Carrick, Wayne Rooney có hợp đồng mới. Trong khi những Nani, Ashley Young, Marouane Fellaini đang được bật đèn xanh hết cỡ để rời đi.

Valencia vẫn luôn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, sự bền bỉ và đa năng. Cầu thủ sắp 29 tuổi này có thể chơi tốt ở mọi vị trí bên hành lang phải và kèm với thể lực sung mãn, anh luôn hữu dụng khi cần, dù Valencia không phải mẫu tiền vệ liên tục duy trì khả năng tạo khác biệt.

Valencia gắn bó với Old Trafford từ 2009, sau hợp đồng 17 triệu bảng từ Wigan. Anh đã đóng góp khá lớn vào thành công của đội nhà những mùa giải vừa qua. Có thể nói anh là một trong những tiền vệ hiếm hoi ở Old Trafford duy trì ổn định chỗ đứng của mình. Với bản hợp đồng mới, Valencia có thể an tâm về tương lai để tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X