Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia đối mặt với án phạt của FIFA

Thứ Sáu 14/09/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những lời xúc phạm tới trọng tài Carlos Amarilla trong trận đấu giữa ĐT Ecuador với ĐT Uruguay, tiền vệ Antonio Valencia đang bị FIFA "sờ gáy" và ngôi sao của Man Utd sẽ có nguy cơ nhận án phạt rất nặng về hành vi của mình.

Trong trận hòa 1-1 giữa ĐT Uruguay và ĐT Ecuador tại vòng đấu loại World Cup 2014 vừa qua, trọng tài người Paraguay - Carlos Amarilla đã mắc sai lầm khi từ chối cho ĐT Ecuador được hưởng một quả penalty cùng với đó là quyết định rút thẻ đỏ với Valencia sau tình huống tiền vệ này phạm lỗi với trung vệ của Uruguay. Do đó, cảm thấy bực tức, ngôi sao của Man Utd đã có những lời chỉ trích nặng nề với trọng tài Carlos Amarllia: "Trận đấu trên rõ ràng là trò hề của ông ấy. Quả thật ông ta là một sự ô nhục của bóng đá."

Antonio Valencia (áo vàng)
Antonio Valencia (áo vàng) nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại ĐTQG.

Những câu nói trên của Valencia đã được báo cáo lên FIFA và chủ tịch Sepp Blatter đã tỏ ra không hài lòng về các ứng xử của tiền vệ người Ecuador. Ông cho rằng vấn đề đúng hay sai của trọng tài là do FIFA quyết định. Rất có thể ngôi sao 27 tuổi này sẽ phải đón nhận một bản án nặng về lời nói của mình. Nếu như Valencia vắng mặt, ĐT Ecuador sẽ gặp khó khăn khi anh đang là một trụ cột và có tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của đội bóng tới từ Nam Mỹ.

Tuy nhiên, nỗi buồn của ĐT Ecuador lại là niềm vui cho Man Utd. Nếu Valencia không thể thi đấu cho ĐTQG thì anh có thể tập trung đóng góp cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi hiện tại danh sách chấn thương của Man Utd đang khiến HLV Alex Ferguson rất đau đầu. Sự góp mặt của tiền vệ 27 tuổi sẽ phần nào giúp Quỷ Đỏ qua khỏi tình trạng khủng hoảng như bây giờ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X