Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón tin vui về chấn thương của Valencia

Thứ Năm 21/01/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa mới đón tin vui về vấn đề nhân sự khi tiền vệ Antonio Valencia đã có thể trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương chân mà anh gặp phải hồi tháng 10 vừa qua.

MU don tin vui ve chan thuong cua Valencia hinh anh
Chấn thương của Antonio Valencia đã có tiến triển tốt


Cầu thủ người Ecuador đã dính chấn thương rất nặng ở chân trái trong trận đấu với Man City tại Old Trafford. Anh đã phải rời sân giữa chừng và dự kiến sẽ phải lên bàn mổ. Quả thực thì Valencia đã phải phẫu thuật trong tháng 11 vừa qua và phải nằm dưỡng thương kể từ đó cho đến nay. Trong quãng thời gian nghỉ thi đấu, Valencia đã được phép trở về quê nhà Ecuador, tuy nhiên đến hôm nay thì anh đã trở lại Carrington để bắt đầu quãng thời gian nước rút cho việc hồi phục. Khi trở lại Manchester, cầu thủ đa năng này vẫn phải băng bó ở chân song dự kiến anh sẽ có thể đi lại bình thường trong thời gian tới.

Dù phía M.U không đưa ra thời điểm chính xác khi nào tiền vệ Valencia mới có thể thi đấu trở lại, nhưng vào tháng 11 năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã nói rằng tiền vệ 30 tuổi sẽ không thể nào xỏ giày ra sân trong 3 tháng tới. Điều đó đồng nghĩa với việc Valencia sẽ tham gia quá trình hồi phục trong vòng ít nhất 1 tháng nữa. Dẫu vậy thì việc Valencia có thể trở lại Carrington vào thời điểm này cũng là bất ngờ bởi Van Gaal mới phát biểu vào hồi đầu tháng là anh sẽ không kịp quay lại trong tháng 1 này. Đây không phải lần đầu mà Valencia gặp phải vấn đề ở chân trong màu áo Manchester United.

Tương lai của Antonio Valencia tại M.U: Khi cần mẫn là không đủ
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Ecuador đang phải đối mặt với một tương lai không mấy xán lạn tại Man United dù những bước chạy của anh luôn chứa đựng khát khao...


Cựu cầu thủ của Wigan thậm chí từng dính chấn thương nặng hơn khi anh bị gãy chân trái hồi tháng 9/2010 khi đối đầu với Rangers tại Champions League. Khi đó cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Tuy gặp nhiều vận rủi với cái chân trái nhưng Antonio Valencia vẫn luôn ra sân với một tinh thần chiến đấu cao nhất.

Trong quãng thời gian mà cầu thủ người Ecuador vắng mặt, vị trí hậu vệ phải ở hàng thủ M.U không hề ổn định. Lần lượt Matteo Darmian, Paddy McNair, Guillermo Valera và rồi đến lượt Ashley Young được thử sức ở vị trí này. Có vẻ nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã có ý định sử dụng tiền vệ người Anh cho vị trí này trong thời gian tới chứ không quyết định mua sắm trong mùa đông này.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X