Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia có thể rời MU ngay tháng 1 này

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle và Fulham muốn đưa Antonio Valencia rời MU, hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này.

Newcastle và Fulham muốn mua Valencia


Mùa giải vừa qua, Antonio Valencia là nhân tố quan trọng trong lối chơi của M.U dưới thời HLV Jose Mourinho. Ngôi sao sinh năm 1985 chơi nổi bật ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, mùa giải này cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương và không được sử dụng quá nhiều.
Newcastle và Fulham muốn đưa Antonio Valencia rời MU hình ảnh

Valencia không được sử dụng ở M.U


Lúc này, Valencia đã có thể thi đấu trở lại, song anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Young và Dalot, thậm chí Matteo Darmian còn được ưu tiên hơn ngôi sao 33 tuổi. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến ngôi sao người Ecuador cảm thấy chán nản.

Mới đây, Antonio Valencia nói về tương lai, cầu thủ người Ecuador tuyên bố không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Tuy nhiên, hợp đồng của anh với Man đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, vào tháng 6 này đội chủ sân Old Trafford sẽ không thu về xu nào từ thương vụ này.

Theo The Sun, M.U có thể đẩy Valencia ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 qua đó thu về một khoản tiền. Việc cầu thủ sinh năm 1985 không đóng góp quá nhiều cho đội bóng là lý do khiến M.U sẵn sàng để anh ra đi.
Antonio Valencia có thể rời MU ngay tháng 1 này hình ảnh 2

Fulham và Newcastle muốn có Valencia


Newcastle và Fulham muốn đưa Antonio Valencia rời MU, hai đội bóng ở Ngoại hạng Anh chấp nhận chi 10 triệu euro cho thương vụ này. Nếu nhận được lời đề nghị chính thức, khả năng M.U bán Valencia cho Fulham hoặc Newcastle là hoàn toàn có thể.

Về phía Valencia, nếu được tạo điều kiện ra sân thường xuyên rất có thể anh sẽ thay đổi quyết định, thay vì ở lại M.U thì cầu thủ này tới Fulham hoặc Newcastle để được ra sân đều đặn hàng tuần. Mặc dù không được sử dụng ở Old Trafford nhưng Valencia vẫn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Newcastle hoặc Fulham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X