Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia chấn thương, nhiều cầu thủ M.U gặp báo động đỏ

Thứ Tư 28/10/2015 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng tiền vệ Antonio Valencia chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Middlesbrough tại Old Trafford. Đồng thời rất nhiều cầu thủ khác của M.U cũng đang đối mặt với nguy cơ chấn thương cao.

MU vs Middlesbrough Tien ve Antionio Valencia chac chan vang mat hinh anh
Antonio Valencia vắng mặt trong trận đấu với Middlesbrough

Antonio Valencia đã dính một chấn thương chân trong trận hòa 0-0 trước Manchester City cuối tuần vừa qua, khiến cho anh không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Ecuador đã chơi rất hay và khóa chặt ngòi nổ Raheem Sterling bên phía đội khách. Tốc độ và sức mạnh của tiền vệ Valencia đều nhỉnh hơn so với sao trẻ của Man City, ngay cả khi anh phải đối mặt với tiền vệ Kevin de Bruyne khi tiền vệ người Bỉ chuyển sang cánh trái thi đấu. Dù Valencia đang thể hiện một phong độ tốt nhưng anh lại bất ngờ dính chấn thương mà chưa rõ sẽ nghỉ trong bao lâu.

Phát biểu trên kênh MUTV trước trận đấu M.U vs Middlesbrough, HLV Louis van Gaal cho biết: “Valencia gặp chấn thương và dĩ nhiên không thể góp mặt. Mọi người đều có thể thấy điều đó trong trận đấu với Man City. Nhưng ngoài Valencia thì đội bóng cũng đang có rất nhiều cầu thủ đối mặt với tình trạng nguy hiểm và dễ dính chấn thương nặng. Đơn giản là bởi chúng tôi có rất nhiều trận đấu trong thời gian qua. Vì thế mà tôi cần xem xét kỹ trường hợp của họ trước khi bắt đầu trận đấu vào đêm nay. Một số cầu thủ cần phải nghỉ dưỡng sức cả ngày nếu không muốn gặp rủi ro.” Tất nhiên phát biểu này của HLV Louis van Gaal có một phần nguyên do là ông muốn giữ sức cho các trụ cột, ngay cả khi họ vẫn đủ khả năng thi đấu trọn vẹn 90 phút.

M.U vs Middlesbrough (3h00 ngày 29/10): Quỷ đỏ rộng đường vào tứ kết
(Bongda24h.vn) – Man United có quá nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu ở vòng 4 League Cup gặp đội bóng hạng dưới Middlesbrough và một suất vào chơi ở...

Vì cúp Liên đoàn Anh là một giải đấu tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, vì thế nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ trao cơ hội cho tiền đạo James Wilson và tiền vệ Andreas Pereira: “Tất nhiên rồi, họ hoàn toàn có cơ hội ra sân, nhưng điều đó tôi vẫn chưa dám chắc vì quyết định sẽ chỉ được đưa ra trước trận đấu vài giờ đồng hồ.” Tiền đạo James Wilson, người vừa mới ký hợp đồng mới với Quỷ Đỏ, mới chỉ có 1 lần được vào sân mùa này, đó là ở trận thua thảm hại của M.U trước Arsenal tại Emirates. Trong khi đó Pereira dù chưa được chơi một phút nào tại Premier League, nhưng đã có bàn thắng với cú sút phạt đẹp mắt ở trận đấu tại vòng 3 cúp Liên đoàn trước Ipswich Town.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X