Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia "bật mí" phong độ khủng của M.U

Thứ Tư 28/12/2011 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây nhất, tiền vệ Antonio Valencia vừa lên tiếng tiết lộ nguyên nhân dẫn đến phong độ "khủng" của M.U giai đoạn gần đây.

Chấm dứt chuỗi trận bết bát và điệp khúc thắng nhạt 1-0, M.U bắt đầu chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves, tiếp đến là chiến thắng 2-0 trước QPR, sau đó hủy diệt Fulham bằng chiến thắng 5 sao vang dội, và mới đây nhất, Wigan là nạn nhân kế tiếp của bầy Quỷ đỏ. Vẫn với đội hình chắp và "lởm khởm" như vậy, nhưng cách mà thầy trò Alex Ferguson lột xác hoàn toàn khiến NHM không khỏi ngạc nhiên, bất ngờ và đôi phần tò mò không biết Sir Alex có phép màu gì có thể khiến các học trò thay đổi chóng mặt như vậy.

M.U đã biến đau thương thành sức mạnh

Thực ra, chẳng có phép màu gì ở đây cả, mà theo lời của tiền vệ Valencia, chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 trong trận đấu với Wigan, M.U trở nên đáng sợ như vậy bởi họ đã biêt biến đau thương thành sức mạnh. Phát biểu trên tờ Sky Sports, cựu tiền vệ của Wigan cho biết: "Cú trượt chân khỏi sân chơi Champions League đã làm tổn thương danh dự và lòng tự trọng của chúng tôi rất nhiều. Nhưng công bằng mà nói, chính nó đã đánh thức bản năng Quỷ đỏ ngủ quên trong chúng tôi, khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ và khát khao chiến thắng hơn rất nhiều".

"Sau thất bại đó, toàn đội đã cố gắng luyện tập rất chăm chỉ và thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng trong mỗi trận đấu cụ thể. Chúng tôi biết chúng tôi còn nhiều danh hiệu cần chinh phục trước mắt, như Premier League, Europa League hay FA Cup, vì thế chúng tôi phải xác định lại mục tiêu cần phải tập trung cũng như tinh thần thi đấu của toàn đội", Valencia giải thích thêm.

Ngày 31/12 tới, đúng thời điểm đêm Giao thừa, đội bóng của Valencia sẽ phải tiếp đón các vị khách Blackburn Rovers trên sân nhà Old Trafford. Tuy Blackburn đang vật lộn ở vị trí cuối BXH nhưng tiền vệ của M.U cũng không quên nhắc nhở các đồng đội được xao nhãng bởi trong những bước đường cùng, sức mạnh tiềm ẩn của Blackburn sẽ bộc phát bất cứ lúc nào.

  • Văn Biển (Theo Goal)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X