Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chào đón viện binh quan trọng trở lại

Thứ Ba 20/08/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã bình phục chấn thương và đá đủ 90 phút trong chiến thắng của đội U23 Chelsea trước Liverpool.

Sau khi bỏ lỡ cuối mùa giải trước vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, hậu vệ người Đức đã góp mặt ở đội trẻ của Chelsea.

Trong ngày Rudiger tái xuất sân cỏ, trên khán đài còn có sự quan sát của HLV Frank Lampard. Đó là minh chứng cho thấy thuyền trưởng 41 tuổi đang rất mong ngóng ngày trở lại của trung vệ người Đức. Rudiger dính chấn thương sụn khớp đầu gối ở đại chiến với Man United vào tháng 4.

Chelsea chào đón viện binh quan trọng Antonio Rudiger trở lại hình ảnh
Antonio Rudiger đã bình phục chấn thương

Rudiger đã bỏ lỡ phần còn lại của mùa trước bao gồm chung kết Europa League với Arsenal. Khi Chelsea nâng cúp sau chiến thắng 4-1, người ta thấy cầu thủ 26 tuổi còn phải chống nạng lên nhận giải.

Nhưng từ đầu tháng 8, Rudiger đã trở lại tập luyện bình thường và mới chơi đủ 90 phút ở trận giữa U23 Chelsea và các cầu thủ đồng trang lứa của Liverpool tại Premier League 2. Với sự góp mặt của trung vệ này, các “mầm non” The Blues thắng đậm 3-0, nơi một tên tuổi khác là Michy Batshuayi cũng tham dự và lập cú đúp.

Sự trở lại của Rudiger sẽ là tin tức đáng mừng cho Lampard, người vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng trong một trận đấu chính thức. Tại Premier League, Chelsea thua đậm Man United 4-0 và mới hòa Leicester City 1-1 bên cạnh thua Liverpool sau loạt luân lưu 11m ở Siêu cúp châu Âu.

Hiện Chelsea chỉ có 3 trung vệ Andreas Christensen, Kurt Zouma và cầu thủ trẻ Fikayo Tomori sau khi bán David Luiz cho Arsenal và để Gary Cahill ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sang Crystal Palace. Khi cần, Lampard có thể kéo Cesar Azpilicueta về đá trung vệ nhưng tất cả đều không phải giải pháp an toàn.

Christensen và Zouma đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea nhưng đã vấp phải một số chỉ trích bởi những sai lầm ngớ ngẩn sau trận thua 0-4 trước MU ở vòng 1 Premier League. Tới lúc này, The Blues chỉ có vị trí thứ 15 trên BXH với 1 điểm sau 2 vòng đầu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X