Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger tiết lộ bất ngờ về Frank Lampard

Thứ Bảy 24/02/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger nói rằng anh thực sự muốn rời Chelsea sau khi bị Frank Lampard loại khỏi đội một một cách bất ngờ.

Hậu vệ này chuyển đến Stamford Bridge vào năm 2017, và sau 5 năm thành công, anh gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Phần lớn thời gian ở Stamford Bridge, cầu thủ 30 tuổi này là trụ cột ở hàng phòng ngự Chelsea, ra sân 203 lần và giành chức vô địch Champions League, FA Cup, Europa League và FIFA Club World Cup.

Antonio Rudiger

Antonio Rudiger chia sẻ về Frank Lampard và Thomas Tuchel

 

Nhưng vào cuối giai đoạn đầu tiên của HLV Frank Lampard ở Chelsea, Rudiger bất ngờ không được sử dụng, hầu như không được ra sân trong nửa đầu mùa giải 2020/21. Tuyển thủ Đức hiện đã cởi mở hơn một chút về thời gian thi đấu dưới thời huyền thoại The Blues, anh, nói với Goal.com: 

“Thành thật mà nói, tôi vẫn không thể nói chính xác những gì đã xảy ở thời điểm đó. Đó là một phần của bóng đá. Có lẽ anh ấy (Lampard) có ý tưởng khác hoặc nhìn thấy những cầu thủ khác tốt hơn. Nhưng trong bóng đá mọi câu trả lời đều nằm ở trên sân và tôi nghĩ mình đã đưa ra câu trả lời hoàn hảo”.

Khi được hỏi liệu anh hay bất kỳ ngôi sao Chelsea nào khác có chống lại huấn luyện viên vào thời điểm đó hay không, anh trả lời: “Chưa bao giờ có chuyện như vậy xảy ra trong sự nghiệp của tôi. Tôi luôn cống hiến những gì tốt nhất khi có mặt trên sân. Không có cầu thủ bóng đá nào trên thế giới này cố tình thua cả”.

Rudiger tuyên bố rằng anh rất muốn ký hợp đồng với PSG của Thomas Tuchel vào tháng 1 năm 2021, người sau đó đã thay thế Lampard ở Chelsea chỉ vài tháng sau đó. Anh nói thêm: “Tôi thực sự muốn rời đi. Tôi muốn rời đi. Tôi muốn gia nhập đội bóng của Thomas Tuchel tại Paris Saint-Germain, đó là mong muốn của tôi.

Nhưng điều đó đã không xảy ra và sáu tháng sau Tuchel từ PSG đến Chelsea. Sau đó chúng tôi đã cùng nhau vô địch Champions League. Có lẽ tôi phù hợp hơn với quan điểm của ông ấy về bóng đá và ông ấy cũng thực sự thích tôi. Tôi đặc biệt thân thiết với Tuchel, chúng tôi có nhiều điểm chung, cả về quan điểm bóng đá lẫn cuộc sống bên ngoài sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X