Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở Chelsea

Chủ Nhật 14/11/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger khẳng định chỉ tập trung vào thi đấu bất chấp việc hợp đồng với Chelsea chỉ còn thời hạn vài tháng.

Antonio Rudiger từ chối nói về hợp đồng mới


Trung vệ Antonio Rudiger đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của The Blues dưới thời Thomas Tuchel. Hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Ông thầy người Đức muốn Chelsea giữ Rudiger ở lại.

Trong thời gian vừa qua đã có những cuộc đàm phán giữa Chelsea với người đại diện của trung vệ này, nhưng mọi chuyện chưa được thông qua. Mặc dù Chelsea đã đề nghị tăng lương cho tuyển thủ người Đức từ 100.000 bảng/tuần lên mức 160.000 bảng/tuần để giữ anh ở lại, nhưng trung vệ này được cho là đang đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới đồng ý ký hợp đồng mới. 
 
Antonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở Chelsea

Antonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở Chelsea


Hồi tháng 9 vừa qua, khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea, Rudiger cho biết: “Tôi đã nói những mong muốn của mình với cả người đại diện và CLB, tôi không liên quan đến việc đàm phán hợp đồng mới. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đang nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ”.

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ này khẳng định: “Hiện tại tôi chỉ tập trung vào tập luyện và thi đấu, tôi hiện chỉ tập trung cho Chelsea. Tôi xác nhận chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea, chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra”. 

Như vậy là Rudiger vẫn tỏ ra cứng rắn, nếu không được tăng lương như mong muốn nhiều khả năng anh sẽ rời Chelsea. Hiện Bayern Munich và Man City quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận chi lương khủng để có anh.

Rudiger đã ra sân trong chiến thắng giòn giã 9-0 của Đức trước Liechtenstein nhưng đã nhận một thẻ vàng, đồng nghĩa với việc bị treo giò vì trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup với Armenia. Đó là tin tích cực cho Chelsea, bởi anh sẽ trở lại London sớm hơn.
Tương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank LampardTương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank Lampard
Theo tờ Daily Mail, nếu tiền vệ Billy Gilmour không được trao cơ hội thường xuyên ở Norwich, Chelsea sẽ đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022.
Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diệnCầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 10 ở Premier League chính thức lộ diện
Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool và HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã được Premier League vinh danh sau chuỗi phong độ ấn tượng trong tháng 10.
Đội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank LampardĐội hình tối ưu của Norwich dưới thời Frank Lampard
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Norwich dưới thời cựu HLV Chelsea.
Petr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quânPetr Cech tiết lộ thời gian Frank Lampard trở lại cầm quân
Trong một chia sẻ mới đây, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng ở Premier League.
Chelsea nhận tin không vui từ Kai HavertzChelsea nhận tin không vui từ Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và không góp mặt trong chiến thắng 9-0 của tuyển Đức trước Liechtenstein, thông tin này đang khiến NHM Chelsea lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X