Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger quyết định tương lai

Thứ Bảy 19/03/2022 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ Antonio Rudiger đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Antonio Rudiger sắp là người của Juventus


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger là lựa chọn hàng đầu trong đội hình của HLV Thomas Tuchel. Ngôi sao người Đức cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, Chelsea đứng trước khả năng mất Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
 
Antonio Rudiger sắp là người của Juventus

Antonio Rudiger sắp là người của Juventus


Hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng Antonio Rudiger muốn được tăng lương gấp đôi, nhưng Chelsea từ chối đáp ứng.

Đội bóng thành London hiện đang bị cấm gia hạn với các cầu thủ, và điều đó khiến khả năng Rudiger ra đi càng lớn hơn. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có trung vệ này. Theo Gazzetta dello Sport, Antonio Rudiger đồng ý hợp đồng 4 năm với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Trong quá khứ, Juventus từng chiêu mộ Andrea Pirlo, Aaron Ramsey, Dani Alves và Sami Khedira mà không phải trả một khoản phí nào. Với tài đàm phán của mình, họ đang ở rất gần Rudiger. Để có được chữ ký của trung vệ người Đức, đội bóng thành Turin đã phải đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Phát biểu sau chiến thắng trước Lille ở Champions League, Rudiger tỏ ra dè dặt về tương lai của mình, anh nói: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm. Tôi muốn hoàn thành mùa giải năm nay một cách tốt nhất, sau đó tôi mới nghĩ đến tương lai của mình. Hiện tại tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu”.
Real Madrid lựa chọn cầu thủ nào thay thế Benzema trước Barca?Real Madrid lựa chọn cầu thủ nào thay thế Benzema trước Barca?
Tiền đạo Karim Benzema sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barca, HLV Carlo Ancelotti muốn anh có thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Chelsea ở Champions League.
Trực tiếp bóng đá Middlesbrough vs Chelsea 0h15 ngày 20/3 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Middlesbrough vs Chelsea 0h15 ngày 20/3 (FA Cup 2021/22)
So với Chelsea, rõ ràng có một khoảng cách khá lớn về mặt chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp. Với phong độ bùng nổ, niềm tin vào thắng lơi của Chelsea trước...
Ứng viên số 1 tuyên bố không để Chelsea trở thành MU mớiỨng viên số 1 tuyên bố không để Chelsea trở thành MU mới
Ứng viên số 1 mua lại Chelsea là tỉ phú Nick Candy khẳng định sẽ không để đội bóng này thụt lùi như Man United.
Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 ngày 20/3): Đối thủ ưa thích của The BluesNhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 ngày 20/3): Đối thủ ưa thích của The Blues
Nhận định Middlesbrough vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với đẳng cấp và đội hình vượt trội đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ có vé vào vòng bán...
Joe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real MadridJoe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real Madrid
Joe Cole đã ủng hộ Chelsea tiến vào bán kết Champions League trước Real Madrid và nói rằng hoàn toàn có cơ hội về một trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X