Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger mong muốn cái tên nào ở lại Chelsea?

Thứ Tư 22/04/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Đức rất muốn tiền đạo Willian tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì rời đi ở phiên chợ Hè 2020.

Rudiger muốn Chelsea giữ chân Willian


Mùa giải năm nay, Willian vẫn là một trụ cột trong đội hình của HLV Lampard và đã có 7 bàn cùng 6 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
Antonio Rudiger mong muốn tiền đạo Willian ở lại Chelsea hình ảnh

Rudiger muốn Chelsea giữ chân Willian


Willian chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải 2019/20 và sẵn sàng tiếp tục gắn bó với The Blues nếu được đảm bảo tương lai thêm 3 năm trong khi đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn thời hạn của bản hợp đồng mới chỉ là 2 năm.

Ngôi sao sinh năm 1988 tỏ ra cứng rắn bảo vệ quan điểm của mình. Trong trường hợp hai bên không thể giải quyết mâu thuẫn thì Chelsea sẽ phải chứng kiến cảnh Willian tự do ra đi tìm kiếm CLB mới. Chứng kiến khả năng Willian chia tay Chelsea, trung vệ Antonio Rudiger đã lên tiếng níu kéo: 

"Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong những mùa giải gần đây, có kinh nghiệm và luôn duy trì tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi muốn Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea chứ không thích phải nhìn thấy cảnh anh ấy rời Stamford Bridge".

"Phải thừa nhận rằng Willian là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Chelsea. Anh ấy cũng có một tình yêu rất lớn với CLB. Đang xuất hiện những khúc mắc, nhưng tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua. Tôi nghĩ các cầu thủ Chelsea và cả HLV Lampard đều muốn Willian ở lại".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X