Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 01/11/2021 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan tâm rất nhiều.

Antonio Rudiger nói về tương lai


Trung vệ Antonio Rudiger đang là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới.
Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Chelsea đã nhiều lần đàm phán nhưng chưa có được điều mình cần, lý do là bởi những khúc mắc về mặt lương bổng. Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ không nhượng bộ, và Rudiger có thể rời đi ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Paris Saint-Germain, Real Madrid, Bayern Munich và Liverpool đều được cho là đang theo dõi tình hình và có thể đưa ra lời đề nghị với cầu thủ sinh năm 1993 này. The Blues hiện đang nhắm Jules Kounde, Matthijs de Ligt và Pau Torres như phương án thay thế trung vệ 28 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Antonio Rudiger đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh nói với The Guardian: “Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Còn về hợp đồng mới của tôi ư? Đã có một cuộc nói chuyện giữa Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea và người đại diện của tôi”.

“Tôi đã nói những mong muốn của mình với cả người đại diện và CLB, tôi không liên quan đến việc đàm phán hợp đồng mới. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đang nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Tôi nghĩ NHM Chelsea hài lòng với những gì tôi thể hiện trong suốt thời gian vừa qua”.

Thomas Tuchel cũng rất muốn Chelsea giữ Rudiger ở lại, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, và tôi rất muốn Rudiger gia hạn hợp đồng. Tôi hy vọng các bên sẽ tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy đồng ý ở lại”.
Hàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng côngHàng thủ Chelsea ghi bàn nhiều gấp 3 lần hàng công
Sự tỏa sáng của Reece James với một cú đúp góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle để củng cố ngôi đầu bảng.
Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?Thomas Tuchel nói gì khi Liverpool và Man City mất điểm?
HLV Thomas Tuchel khẳng định Chelsea không ăn mừng khi chứng kiến Liverpool và Man City mất điểm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Kết quả Newcastle vs Chelsea giúp đội bóng thành London củng cố ngôi đầu trên BXH, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân St James Park khép...
Những con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Newcastle 0-3 Chelsea
Trận đấu Newcastle vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Jorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de BruyneJorginho loại các đồng đội ở Chelsea chọn Kevin de Bruyne
Tiền vệ Jorginho mới đây tiết lộ nếu được bình chọn anh sẽ bỏ phiếu cho Kevin de Bruyne để trở thành người giành Quả bóng Vàng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X