Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger thực sự là khắc tinh của Leicester

Thứ Tư 19/05/2021 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger là người mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester, một lần nữa ngôi sao người Đức lại ghi bàn vào lưới “Bầy cáo”.

Rudiger có duyên với mành lưới của Leicester


Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea qua mặt Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, bởi vậy thầy trò Thomas Tuchel đã chơi quyết tâm trong trận đấu trên sân Stamford Bridge. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội bóng thành London cũng có bàn thắng vượt lên ở phút 47.
 
Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester

Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester


Từ quả đá phạt góc của Ben Chilwell, trung vệ Antonio Rudiger trong tư thế không bị ai kèm đã dùng đầu gối đưa bóng vào lưới ở cự ly gần. Cả 3 bàn thắng gần nhất của Rudiger đều vào lưới Leicester, chiếm 50% tổng số bàn thắng của cầu thủ này ở Premier League (3/6).

Trung vệ người Đức cho thấy anh có duyên với mành lưới của “Bầy cáo”. Bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp Chelsea đánh bại Leicester 2-1. Jorginho là người nâng tỷ số lên 2-0, trước khi Kelechi Iheanacho ghi bàn danh dự cho đội khách.

Với 3 điểm có được, Chelsea đã chính thức vượt mặt Leicester để chiếm lấy vị trí thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu cuối, The Blues sẽ chính thức kết thúc trong Top 3 đội dẫn đầu nếu giành 3 điểm trên sân của Aston Villa.

Còn với trung vệ Antonio Rudiger, anh đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Thomas Tuchel. Phát biểu sau trận thắng Leicester, HLV người Đức cho biết:

“Tôi biết khả năng của Rudiger. Cậu ấy không chỉ phòng thủ tốt mà còn có thể tạo ra đột biến ở những tình huống tham gia tấn công. Đó là một trong những bàn thắng quan trọng nhất của Rudiger cho Chelsea, tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Tất nhiên, tôi hy vọng Rudiger sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea, cậu ấy thực sự quan trọng với đội bóng. Tôi nghĩ NHM Chelsea cũng mong muốn như vậy”.
Jorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tinJorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền vệ Jorginho ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó...
Phục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier LeaguePhục thù Leicester, Chelsea sáng cửa Top 4 Premier League
Bằng nỗ lực không biết mệt mỏi, Chelsea đã có chiến thắng trước Leicester trong trận chung kết Top 4 để trả món nợ ở FA Cup, qua đó chiếm thế thượng phong...
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021: Chelsea vươn lên vị trí thứ 3Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021: Chelsea vươn lên vị trí thứ 3
Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh 2021 mới nhất vòng 37 rạng sáng nay, xem bảng kết quả bóng đá Anh các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay
Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21Mason Mount xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2020/21
Những cống hiến không biết mệt mỏi của Mason Mount được đền đáp với danh hiệu Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất mùa giải 2020/21.
Chelsea không có cửa chiêu mộ Harry KaneChelsea không có cửa chiêu mộ Harry Kane
Theo The Atletic, Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X