Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger: “Không cầu thủ nào hạnh phúc dưới thời Sarri”

Thứ Năm 21/02/2019 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Chelsea không hạnh phúc dưới thời HLV Sarri, đó là phát biểu của trung vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức khẳng định nếu The Blues cứ đá như trong thời gian gần đây, mọi cầu thủ đều cảm thấy chán nản.

Antonio Rudiger thất vọng với HLV Sarri


Trong thời gian gần đây, Chelsea chơi rất thất vọng. 5 trận gần nhất, họ chỉ có 2 chiến thắng, còn lại là những thất bại muối mặt. The Blues để thua 0-4 trước Bournemouth và 0-6 trước Man City trên sân khách ở Ngoại hạng Anh, sau đó họ tiếp tục thất bại 0-2 trước M.U ngay trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup.
 
Các cầu thủ Chelsea không hạnh phúc dưới thời HLV Sarri hình ảnh

HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn


Những kết quả tệ hại gần đây khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup. Tương lai HLV Sarri đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ông thầy người Italia hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không giúp The Blues lột xác trong thời gian tới.

Các cầu thủ Chelsea không hạnh phúc dưới thời HLV Sarri, đó là phát biểu của trung vệ Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức khẳng định nếu The Blues cứ đá như trong thời gian gần đây, mọi cầu thủ đều cảm thấy chán nản.

“Mọi cầu thủ trên cảm thấy chán nản nếu trải qua chuỗi trận tệ hại cùng Chelsea trong thời gian gần đây. Chúng tôi liên tiếp phải nhận những trận thua, toàn đội đều cảm thấy rất thất vọng. Tôi là một cầu thủ, nhiệm vụ của tôi là chơi bóng. Tôi luôn phải tôn trọng những quyết định của HLV”.
 
Rudiger

Rudiger nói về HLV Sarri


“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc sa thải HLV Sarri, ông ấy vẫn là HLV của Chelsea và chúng tôi phải tôn trọng những ý kiến của ông ấy. Tất nhiên, chúng tôi muốn vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại, đội bóng sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu, trong đó có vấn đề tâm lý”.

“Chúng tôi đang nỗ lực trong tập luyện, chúng tôi muốn tốt hơn mỗi ngày. Ở thời điểm hiện tại, vấn đề với Chelsea là sự tự tin chứ không phải khía cạnh chiến thuật, đó là theo quan điểm của tôi. Không có chuyện các cầu thủ Chelsea không đá hết mình, chúng tôi vẫn đang cống hiến những gì là tốt nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X