Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger háo hức trước màn đối đầu với Chelsea

Thứ Bảy 18/03/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger của Real Madrid cho biết 2 trận đấu với đội bóng cũ Chelsea ở tứ kết Champions League 2022/23 sẽ rất thú vị.

Như vậy là Chelsea sẽ gặp Real Madrid ở tứ kết Champions League 2022/23. Mùa giải năm nay, Los Blancos không còn chơi nổi bật ở đấu trường quốc nội, nhưng ở C1 họ vẫn được đánh giá cao. Kền kền trắng vừa đánh bại Liverpool ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Còn với Chelsea, so với mùa giải năm ngoái họ đã sa sút khá nhiều. The Blues hiện chỉ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường Champions League đội bóng này chỉ vượt qua Dortmund ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Rudiger tung vo dich C1 cung Chelsea

Rudiger từng vô địch C1 cùng Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger của Real Madrid cho biết 2 trận đấu với đội bóng cũ Chelsea ở tứ kết Champions League 2022/23 sẽ rất thú vị. Anh viết trên mạng xã hội: "Ngày trở lại sân Stamford Bridge sẽ rất đặc biệt. Rất nóng lòng được gặp lại rất nhiều bạn bè của tôi."

Antonio Rudiger chuyển tới Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm ngoái, anh ngay lập tức trở thành cầu thủ quan trọng của Los Blancos. Ở mùa giải năm nay phong độ của cầu thủ sinh năm 1993 là khá ổn định. 

Cầu thủ người Đức và Eder Militao đang là chốt chặn an toàn trước khung thành của thủ môn Courtois, hàng công chơi không quá ấn tượng của Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước 2 trung vệ đang có phong độ tốt của Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X