Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là "con quái vật"

Thứ Tư 11/08/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku, anh ví ngôi sao người Bỉ như một con quái vật.

Antonio Rudiger hết lời khen ngợi Romelu Lukaku


Tiền đạo Romelu Lukaku đã lên đường tới Anh ký hợp đồng với Chelsea. Đội bóng thành London đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 từ Inter Milan với mức phí 97.5 triệu bảng. Lukaku đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của The Blues.
 
Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là con quái vật

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là con quái vật


Lukaku từng có ba năm ở Chelsea nhưng không ghi được bàn nào sau 15 lần ra sân, nhưng với sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian vừa qua anh được kỳ vọng rất nhiều trong lần trở lại lần này. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã hết lời khen ngợi Lukaku, anh nói:

“Tôi đã từng đối đầu với Lukaku cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh ấy là mẫu tiền đạo toàn diện. Lukaku sở hữu một thân hình lực lưỡng và cơ bắp, rất khó để tranh chấp với anh ấy. Có lẽ tôi phải thừa nhận rằng Lukaku thực sự là một con quái vật”.

“Lukaku đã chơi rất tốt trong 2 năm ở Inter Milan, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Được làm việc với Conte có lẽ giúp anh ấy hoàn thiện nhiều hơn về mặt chiến thuật. Lukaku cũng chơi bùng nổ trong màu áo ĐT Bỉ. Anh ấy là một trong những chân sút tốt nhất ở Euro 2020”.

“Đối với tôi, Lukaku là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy thực sự thích ghi bàn. Đó là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần trong đội hình”.

Lukaku dự kiến sẽ ra mắt Chelsea trong ngày hôm nay. Ngôi sao người Bỉ vừa gây ấn tượng mạnh khi cầm chặt áo đấu của The Blues trên đường di chuyển từ Italia đến London. Chỉ tiếc rằng cầu thủ này sẽ không kịp để tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal vào đêm nay.
Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Timo Werner nói gì?Romelu Lukaku trở lại Chelsea, Timo Werner nói gì?
Timo Werner đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, anh hy vọng có thể thi đấu tốt bên cạnh ngôi sao người Bỉ.
Lukaku không kịp đá trận Siêu Cúp Châu Âu cùng ChelseaLukaku không kịp đá trận Siêu Cúp Châu Âu cùng Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku gần như chắc chắn không thể ra sân trong đội hình Chelsea ở trận gặp Villareal tại Siêu Cúp Châu Âu 2021.
Hình ảnh này của Romelu Lukaku khiến fan Chelsea thích thú?Hình ảnh này của Romelu Lukaku khiến fan Chelsea thích thú?
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có mặt ở London, anh chuẩn bị ký hợp đồng với Chelsea. Trong hành trình từ Italia đến Anh, cầu thủ người Bỉ đã có hành động khiến fan...
Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22Frank Lampard nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Theo cựu HLV Chelsea - Frank Lampard thì ngay cả khi The Blues có được Romelu Lukaku thì cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 vẫn sẽ rất khốc liệt.
Romelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với ChelseaRomelu Lukaku lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với Chelsea, ngôi sao người Bỉ cũng có vài lời nhắn gửi đến NHM Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X