Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger giúp Real Madrid chiêu mộ Kai Havertz

Thứ Hai 12/06/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Antonio Rudiger cho biết anh sẽ rất vui khi được đoàn tụ với người đồng đội cũ ở Chelsea, Kai Havertz vào mùa Hè này.

Kai Havertz sẵn sàng rời Stamford Bridge ở Hè 2023, và Chelsea chấp nhận đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ người Đức. Đội bóng thành London đang tìm cách cắt giảm đội hình cồng kềnh trước mùa giải theo yêu cầu từ tân HLV Mauricio Pochettino.

Ông thầy người Argentina được cho là không đánh giá cao tài năng của Havertz, việc đẩy tiền đạo này ra đi giúp ông có thể đưa về những lựa chọn mới. Real Madrid đang tìm cách tăng cường các phương án tấn công sau khi Karim Benzema chuyển đến Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út, họ đưa cầu thủ sinh năm 1999 vào tầm ngắm. 

Antonio Rudiger giup Real Madrid chieu mo Kai Havertz

Antonio Rudiger muốn Real Madrid chiêu mộ Kai Havertz

Antonio Rudiger, người có 2 năm chơi cùng Kai Havertz trước khi chuyển tới Real Madrid đã thúc giục đồng đội cũ tới Bernabeu, anh nói với AS: “Tôi sẽ rất vui khi được chơi cùng Havertz một lần nữa ở cấp câu lạc bộ”.

“Thật không may, tôi không thể nói nhiều về điều đó bởi vì những câu chuyện về chuyển nhượng luôn rất phức tạp. Những phát biểu của tôi chỉ ở góc độ cá nhân, mọi thứ vẫn do CLB quyết định”.

Havertz gia nhập Chelsea trong một thỏa thuận trị giá 75 triệu bảng từ Bayer Leverkusen vào năm 2020, Chelsea đang yêu cầu 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Pháo thủ và Real chỉ chấp nhận trả tối đa 50 triệu bảng. 

Hợp đồng hiện tại của Havertz và Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2024, không có dấu hiệu nào cho thấy anh ấy muốn gia hạn. Một số ngôi sao khác của Chelsea dự kiến sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này với Mason Mount và Mateo Kovacic trong các cuộc đàm phán với MU và Man City.

Ruben Loftus-Cheek háo hức gia nhập AC Milan trong khi N'Golo Kante dự kiến sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 để gia nhập cùng Benzema tại Al-Ittihad. Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Pierre-Emerick Aubameyang cũng nằm trong số những người được cho là sẽ ra đi.

@bongda24h.vn.official Siêu cò mới nổi ở Chelsea #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #chelseafc #rudiger #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X