Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger giải thích lý do chưa gia hạn với Chelsea

Chủ Nhật 23/01/2022 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger xác nhận vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea, điều đó khiến NHM Chelsea lo lắng.

Rudiger chưa gia hạn với Chelsea


Trung vệ Antonio Rudiger là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel, cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn. Hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Rudiger chưa gia hạn với Chelsea

Rudiger chưa gia hạn với Chelsea


Nhiều thông tin cho rằng Antonio Rudiger muốn được tăng lương gấp đôi, từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, nhưng Chelsea chỉ muốn đáp ứng tối đa 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1996. HLV Thomas Tuchel xác nhận muốn Rudiger ở lại, nhưng ông không thể quyết định tương lai cầu thủ đồng hương.

Rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993, trong đó có Real Madrid, Bayern Munich, Juventus, Tottenham và cả MU nữa. NHM Chelsea không muốn Rudiger ra đi, họ hy vọng đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gia hạn thành công với trung vệ này.

Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Rudiger xác nhận vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea, anh nói: “Gia đình tôi cảm thấy tuyệt vời ở London, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay và tôn trọng điều đó”.

“Tôi đã bày tỏ những mong muốn với BLĐ đội bóng, và họ là những người quyết định tương lai của tôi. Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Chúng tôi đã vô địch Champions League mùa trước, tôi hy vọng sẽ cùng Chelsea giành thêm những danh hiệu”.
Antonio Conte lo lắng về sức mạnh của ChelseaAntonio Conte lo lắng về sức mạnh của Chelsea
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte vẫn đánh giá cao The Blues cao hơn Spurs.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham 23h30 ngày 23/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham 23h30 ngày 23/1 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea đang sa sút thấy rõ trong gần 3 tháng trở lại đây. Còn Tottenham vẫn bất bại ở Premier League dưới thời HLV Antonio Conte. Nhiều khả năng The Blues vẫn...
4 vấn đề khiến Chelsea sa sút phong độ tệ hại4 vấn đề khiến Chelsea sa sút phong độ tệ hại
Sau thành công năm ngoái với chức vô địch Champions League cũng như phong độ thăng hoa mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea của Thomas Tuchel bỗng...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/1: Chelsea chạm trán TottenhamLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/1: Chelsea chạm trán Tottenham
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 23/1/2022. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 tối và đêm nay chính xác nhất, lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.
Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 23/1): Nỗi đau thêm dài!Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 23/1): Nỗi đau thêm dài!
Chelsea bất bại trong 12 lần gần nhất trước Tottenham trên mọi mặt trận, được thi đấu trên sân Stamford Bridge nhiều khả năng The Blues sẽ nối dài chuỗi trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X