Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ từ trụ cột sau trận hòa M.U

Thứ Hai 29/04/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger dính chấn thương ở trận M.U 1-1 Chelsea. Trung vệ người Đức khó lòng kịp bình phục để dự trận bán kết lượt đi Europa League gặp Eintracht Frankfurt đêm thứ 5 tới.

HLV Maurizio Sarri tiết lộ Antonio Rudiger nhiều khả năng bỏ lỡ trận lượt đi vòng bán kết Europa League với Eintracht Frankfurt do chấn thương đầu gối. Cầu thủ này cũng chỉ mới trở lại sau 2 tuần dưỡng thương.

Trở lại sau 2 tuần dưỡng thương đầu gối, Rudiger lại phải rời sân trong đau đớn ở phút 65 trận hòa 1-1 với M.U vòng 36 Premier League. Vấn đề của trung vệ người Đức cũng tương tự như trước và anh buộc phải ra nghỉ với sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

Antonio Rudiger dính chấn thương ở trận MU 1-1 Chelsea hình ảnh

Antonio Rudiger dính chấn thương ở trận M.U 1-1 Chelsea


Sau trận, HLV Sarri chia sẻ rằng Rudiger khó lòng hồi phục kịp thời cho chuyến làm khách trước Frankfurt đêm thứ 5 tới. Dù vậy, Willian – người dính cú đạp ác ý bằng gầm giày của Marcos Rojo có thể tham dự màn so tài tới đây tại Europa League.

“Tôi nghĩ trường hợp nghiêm trọng hơn là Rudiger khi cậu ấy lại gặp vấn đề với đầu gối của mình”, Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Willian hiện tại đang bị đau nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để cậu ấy phục hồi. Trận kế tiếp tại Europa League, có lẽ Rudiger sẽ phải ngồi ngoài.”

Willian đã buộc phải tập tễnh rời sân giữa chừng và Sarri cảm thấy án phạt thẻ vàng dành cho “thủ phạm” Rojo là quá nhẹ. “Bạn có hài lòng không? Willian không có được điều đó”, Sarri nói thêm về chấn thương mắt cá chân của học trò.

“Phải là tấm thẻ màu cam, giữa màu vàng và màu đỏ. Chúng tôi phải chấp nhận mọi thứ từ trọng tài, điều đó không dễ dàng. Theo ý kiến của tôi, chắc chắn thẻ vàng là không đủ.”

Xem lại video tổng hợp trận M.U 1-1 Chelsea:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X