Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Để Antonio Rudiger ra đi có thể là sai lầm lớn nhất của Chelsea

Thứ Năm 13/01/2022 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Ashley Cole và Jamie Redknapp đều hy vọng Chelsea sẽ giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người ghi bàn duy nhất giúp The Blues đánh bại Tottenham 1-0.

Chelsea cần phải giữ Antonio Rudiger


Tương lai trung vệ Antonio Rudiger đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London, anh chơi cực tốt dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, đội bóng thành London đứng trước khả năng mất trắng trung vệ người Đức ở Hè 2022.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Chelsea muốn giữ Rudiger, nhưng họ chỉ muốn tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên tối đa 160.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Đức muốn ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. 
Rudiger mở tỷ số cho Chelsea

Rudiger vừa ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Tottenham 1-0


Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, trong đó có Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, PSG, Man City hay MU. Bỏ lại những tin đồn về tương lai, Rudiger vẫn đang chơi rất tốt. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, giúp The Blues vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Chứng kiến Rudiger tỏa sáng, cựu hậu vệ Chelsea - Ashley Cole cho biết: “Tôi đã chơi với Rudiger ở Roma. Đó là cầu thủ có nhân cách, thái độ tuyệt vời trong tập luyện, luôn nỗ lực để muốn trở thành người giỏi nhất. Cậu ấy là một phần không thể thiếu trong đội Chelsea mùa này, Rudiger năng nổ và chính xác”.

“Tôi hy vọng Rudiger sẽ ở lại vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, ngoài chuyên môn cậu ấy còn có thể giúp đỡ những cầu thủ trẻ của CLB. Rudiger cũng có ảnh hưởng trong phòng thay đồ, cậu ấy đủ sức đeo băng đội trưởng của Chelsea”.

Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đồng ý rằng Rudiger là trung tâm trong thành công của Chelsea và tin rằng The Blues cần giữ cầu thủ người Đức. Ông nói thêm: “Tôi cho rằng Chelsea cần làm mọi thứ để giữ cậu ấy ở lại. Không có nhiều trung vệ như Rudiger ở thời điểm hiện tại. Chelsea có thể mắc sai lầm lớn nếu để cậu ấy rời đi”.
Thắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn AnhThắng thuyết phục Spurs cả 2 lượt trận, Chelsea hiên ngang vào chung kết cúp Liên đoàn Anh
Dù phải làm khách nhưng Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0, qua đó ghi tên mình vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt...
Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euroĐiểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euro
MU nổ bom tấn 115 triệu euro, Arsenal chốt người thay Aubameyang, Liverpool vượt mặt Chelsea vụ Kounde,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá...
Vai trò của Romelu Lukaku thay đổi như thế nào ở mùa này?Vai trò của Romelu Lukaku thay đổi như thế nào ở mùa này?
Sau cuộc phỏng vấn với trang tin Sky Sports Italia, Lukaku đã để lại rất nhiều tranh cãi về vai trò của mình ở Chelsea. Vậy, sự thực ra sao? Dưới đây sẽ là...
U23 Thái Lan quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của ChelseaU23 Thái Lan quyết tâm chiêu mộ sao trẻ của Chelsea
Jude Bell, cầu thủ gốc Thái đang ăn tập tại U23 Chelsea đang nhận được lời mời về khoác áo U23 Thái Lan tại U23 châu Á tới đây.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham
Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X