Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger có hành động ý nghĩa trước khi rời Chelsea

Thứ Sáu 20/05/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger đã có những hành động ý nghĩa tại Bệnh viện Westminster, đây là những hoạt động cuối cùng của anh ở Chelsea.
Chàng trai 29 tuổi đã dành cả buổi chiều để trao quà, ký tặng và chụp ảnh thay mặt cho tổ chức từ thiện CW +. Trung vệ Antonio Rudiger đã đến thăm các bệnh nhân tại khoa nhi tại Bệnh viện Westminster, anh cũng cảm ơn các nhân viên của bệnh viện vì những nỗ lực của họ trong đại dịch Covid-19.
Antonio Rudiger

Antonio Rudiger đến thăm bệnh viện trước khi rời Chelsea


Đây không phải là lần đầu tiên Rudiger tới bệnh viện để trao quà cho các bệnh nhân, và có những hành động thiết thực với các nhân viên của bệnh viện. Vào sinh nhật của anh năm ngoái, trung vệ của Chelsea đã gửi bánh ngọt và nước ngọt đến các nhân viên bệnh viện như một lời cảm ơn cho những nỗ lực của họ.

Rudiger luôn mong muốn được hỗ trợ bệnh viện trong suốt 5 năm thi đấu tại Stamford Bridge. Sau khi tới thăm bệnh viện, Rudiger nói: “Tôi hoàn toàn thích thú khi đến thăm Bệnh viện Chelsea và Westminster hôm nay và trong những năm qua”.

"Đối với tôi, việc thể hiện sự ủng hộ của mình luôn là điều quan trọng. Bệnh viện và đội ngũ nhân viên thật đáng kinh ngạc, họ làm việc không mệt mỏi để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể. Cảm ơn vì tất cả những gì các bạn đã làm, tôi sẽ nhớ tất cả các bạn!"

Hậu vệ người Đức sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này khi hết hạn hợp đồng. Rudiger bác bỏ nhận định rằng các lệnh trừng phạt của Chính phủ là nguyên nhân đằng sau quyết định rời Chelsea của anh. Phát biểu sau thất bại ở chung kết FA Cup trước Liverpool cuối tuần trước, Rudiger bày tỏ lời cảm ơn tới Chelsea và cho biết CLB sẽ luôn ở trong trái tim anh. Tuyển thủ người Đức dự kiến sẽ kiếm được 400.000 bảng mỗi tuần tại Real Madrid.
Không thể tin được với pha bỏ lỡ của Christian PulisicKhông thể tin được với pha bỏ lỡ của Christian Pulisic
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic đã có một tình huống bỏ lỡ khó tin trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Leicester trên sân Stamford Bridge.
Khủng khiếp với phong độ của Reece James và James MaddisonKhủng khiếp với phong độ của Reece James và James Maddison
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Tuchel: Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của ChelseaTuchel: Kante là Salah, Mbappe và Van Dijk của Chelsea
HLV Tuchel đã dành những lời khen cho Kante khi cầu thủ này trở lại thi đấu ở trận gặp Leicester mới đây.
Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22Hòa Leicester, Chelsea chính thức xếp hạng 3 chung cuộc tại Premier League 2021/22
Hoà Leicester City tại trận đá bù vòng 27 nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của Alonso, Chelsea gần như chắc chắn cán đích ở vị trí thứ ba Premier League 2021-22.
Chelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè nàyChelsea sẽ có 1 cuộc cải tổ hè này
Trước thềm trận gặp Leicester, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea sẽ có một cuộc cải tổ về lực lượng hè này khi nhiều cầu thủ sẽ ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X