Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới sau khi rời Chelsea

Thứ Ba 11/01/2022 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger sẵn sàng cập bến Real Madrid dù đội bóng của TBN trả lương thấp hơn so với đại gia nước Pháp PSG.

Antonio Rudiger muốn tới Real Madrid


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger là trụ cột nơi hàng thủ của Chelsea. Anh cùng Thiago Silva là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành London. Cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, The Blues đứng trước khả năng mất cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa. Hiện Rudiger đang nhận 100.000 bảng/tuần ở Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ chấp nhận tăng lương cho anh lên tối đa 160.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ người Đức đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn. Chelsea tuyên bố không đáp ứng yêu cầu của trung vệ này.
 
Antonio Rudiger muốn tới Real Madrid

Antonio Rudiger muốn tới Real Madrid


Hiện Rudiger đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Gã nhà giàu PSG đã gửi lời đề nghị hấp dẫn với cầu thủ người Đức, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương tối thiểu 280.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, theo Telegraph, cầu thủ 28 tuổi muốn cập bến Real Madrid.

Dù Los Blancos thù lao thấp hơn PSG (khoảng 200.000 bảng/tuần) nhưng bản thân Rudiger muốn cập bến Madrid để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp. Tới Real, anh sẽ chơi bên cạnh 2 đồng đội cũ ở Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Trung vệ của Chelsea cũng thích môi trường sống ở Madrid hơn là Paris. Ngoài Real và PSG thì hàng loạt những đội bóng lớn cũng quan tâm đến trung vệ của Chelsea. MU cũng quan tâm đến cựu cầu thủ Roma. Ngoài ra, anh còn được nhiều ông lớn khắp châu Âu săn đón như Barcelona, Bayern Munich hay Juventus.
Chelsea rút lui khỏi thương vụ Lucas DigneChelsea rút lui khỏi thương vụ Lucas Digne
Chelsea đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Lucas Digne bên phía Everton để hướng tới những thương vụ khác hợp lý hơn.
Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở ChelseaRoss Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Tiền vệ Ross Barkley tuyên bố anh sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.
Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas DigneChelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne
Mục tiêu của Chelsea là Lucas Digne đã bắt đầu đàm phán với Aston Villa trong vài ngày gần đây.
Nếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín ngườiNếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín người
Đó là năm 2014 và Mason Mount, một trong những cậu bé 15 tuổi được săn đón nhất ở Anh, phải lựa chọn giữa học bổng của Chelsea và hàng loạt lời đề nghị ra đi...
Sao Barca chính thức có câu trả lời cho ChelseaSao Barca chính thức có câu trả lời cho Chelsea
Michael Reschke - người đại diện của hậu vệ Sergino Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, theo đó cầu thủ 21 tuổi không rời Barca ở phiên chợ Đông 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X