Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới nếu rời Chelsea

Thứ Bảy 23/04/2022 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Marca, trung vệ Antonio Rudiger vẫn đang chờ đợi Chelsea đáp ứng yêu cầu của mình. Và nếu hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn, ngôi sao người Đức ưu tiên tới Real Madrid.

Antonio Rudiger muốn cập bến Real Madrid


Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger đang là cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London, anh chơi cực tốt dưới thời Thomas Tuchel. Tuy nhiên, đội bóng thành London đứng trước khả năng mất trắng trung vệ người Đức ở Hè 2022.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay. Chelsea muốn giữ Rudiger, nhưng họ chỉ muốn tăng lương cho anh từ 100.000 bảng/tuần lên tối đa 160.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Đức muốn ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.
 
Antonio Rudiger muốn cập bến Real Madrid

Antonio Rudiger muốn cập bến Real Madrid

Hiện Rudiger vẫn đang chờ đợi Chelsea đáp ứng yêu cầu của mình, cầu thủ sinh năm 1993 ưu tiên tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, nếu những yêu cầu không được đáp ứng, Rudiger sẽ phải chọn cho mình một bến đỗ mới.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, có thể kể đến như MU, PSG, Barca hay Real Madrid. Theo tờ Marca cũng như chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Mazrio, Real Madrid đã liên lạc lại người đại diện của Rudiger sau trận đấu với Chelsea ở Bernabeu, trong đó cầu thủ này ghi 1 bàn.

Trước đó, Real Madrid được cho quyết định rút lui vì Rudiger hét lương quá cao. Nhưng HLV Ancelotti nói với BLĐ đội bóng thành Madrid rằng: Ông cần một trung vệ mới cho mùa tới và Antonio Rudiger rất phù hợp.
Các nguồn trên khẳng định, các cuộc thảo luận giữa Real Madrid và phía Rudiger tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, Rudiger sẽ chỉ cập bến Bernabeu nếu Chelsea từ chối đáp ứng những yêu cầu mà anh đưa ra. 
John Obi Mikel: Khi nhạc trưởng sắm vai người gánh nướcJohn Obi Mikel: Khi nhạc trưởng sắm vai người gánh nước
Trong suốt một thập kỷ khoác áo Chelsea, cầu thủ người Nigeria chi ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 374 lần ra sân. Mặc dù là một cầu thủ chơi bóng chắc chắn, đáng...
NHM Chelsea tức điên với hình ảnh nàyNHM Chelsea tức điên với hình ảnh này
Trên Footy Headlines, áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới đã lộ diện. Mẫu áo này không chiếm được tình cảm từ CĐV The Blues.
Lukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở ChelseaLukaku đang ngày càng tỏ ra “lạc lõng” ở Chelsea
Lukaku bỗng dưng trở nên lạc lõng khi phải thích nghi với một đội bóng vượt xa anh về nhiều mặt. Một tiền đạo có phần cổ điển ở một đội bóng tân tiến nhất nhì...
Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đánh giá cao chiến thắng của đội bóng cũ trước Chelsea, nhưng ông vẫn không tin rằng Pháo thủ có thể kết thúc mùa giải...
Đội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel SturridgeĐội bóng Úc sắp thanh lý hợp đồng với Daniel Sturridge
Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ phải rời Perth Glory ở Hè 2022, CLB của nước Úc tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Liverpool và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X