Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022

Thứ Sáu 10/06/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Đức, Antonio Rudiger tuyên bố rằng tuyển Anh có vô số lựa chọn tấn công khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.

Antonio Rudiger đánh giá cao ĐT Anh

Antonio Rudiger là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, anh duy trì phong độ rất cao trong thời gian thi đấu cho Chelsea. Trong thời gian Rudiger thi đấu tại Stamford Bridge, ĐT Anh đã thi đấu nổi bật.

Thầy trò HLV Gareth Southgate về đích thứ 4 ở VCK World Cup 2018, sau đó trở thành Á quân ở VCK Euro 2020. Họ đã có một vòng loại World Cup 2022 tuyệt vời. Ở trận đấu gần nhất, Anh hòa Đức 1-1 trong trận đấu tại Nations League ở Munich.

 

Antonio Rudiger danh gia cao dT Anh
Antonio Rudiger đánh giá cao ĐT Anh

 

 

Ngôi sao người Đức, Antonio Rudiger tuyên bố rằng tuyển Anh có vô số lựa chọn tấn công khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022. Anh nói: “2 lần gặp Anh gần nhất, chúng tôi đều không thể thắng. Họ đang có một đội hình tuyệt vời”.

“Tôi thấy có rất nhiều những cầu thủ hàng đầu ngồi trên băng ghế dự bị của Anh, họ có một hàng công khủng khiếp. Nước Anh có rất nhiều điều để lạc quan về tương lai. Những cầu thủ như Marcus Rashford và Jadon Sancho thậm chí còn không có mặt trong đội hình, họ có chiều sâu cực tốt, điều đó giúp họ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022”.

Khi được hỏi điều gì sẽ nhớ nhất về bóng đá Anh, Rudiger trả lời: "Sự dẻo dai”. Anh cũng nhớ đến khả năng cạnh tranh ở Premier League, tân binh của Real Madrid nói thêm: “Các đội bóng ở Anh đều có khả năng làm nên điều bất ngờ, đó là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất thế giới”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X