Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger chỉ ra những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea

Chủ Nhật 21/03/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Antonio Rudiger khẳng định tiền đạo Timo Werner không phải người có tốc độ tốt nhất bên phía Chelsea.
Tiền đạo Timo Werner được đánh giá là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất ở Ngoại hạng Anh, trò chơi FIFA 21 xếp hạng cầu thủ người Đức ở vị trí cao nhất về tốc độ trong đội hình Chelsea. 
 
Trung vệ Antonio Rudiger nói về các vua tốc độ ở Chelsea hình ảnh

Ridiger nói về những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea


Trong một chia sẻ với SoccerAM, khi được hỏi về cầu thủ có tốc độ tốt nhất ở Chelsea. Trung vệ Antonio Rudiger cho biết:

Mọi người đánh giá cao tốc độ của Timo Werner, điều đó hoàn toàn đúng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy chỉ ở vị trí thứ 2 mà thôi. Ở vị trí đầu tiên, tôi sẽ chọn Fikayo Tomori”.

“Tốc độ của Tomori là không thể tin được. Cậu ấy có khả năng bứt tốc rất tốt. Tôi cho rằng ngoài vị trí trung vệ, cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh”.

Hiện Fikayo Tomori đang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh đang chơi rất tốt ở sân San Siro. Đội bóng của Italia hiện đang lên kế hoạch mua đứt cầu thủ sinh năm 1997.

Werner và Rudiger là đôi bạn thân từ khi còn thi đấu cho đội trẻ Stuttgart, họ cũng sát cánh ở ĐTQG Đức. Rudiger chia sẻ thêm về phong độ của cầu thủ đồng hương ở Chelsea, anh nói: “Đúng là Werner chưa chứng tỏ được những gì tốt nhất ở Chelsea, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ ngày một tốt hơn”.

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực trên sân tập và thi đấu. Werner muốn ghi bàn và tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội, tôi tin tưởng cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình”.
Trực tiếp Chelsea 1-0 Sheffield (H1): Vươn lên nhờ đá phảnTrực tiếp Chelsea 1-0 Sheffield (H1): Vươn lên nhờ đá phản
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Sheffield (20h30 ngày 21/3, FA Cup 2020/21): Nếu đánh bại Sheffield United ở trận đấu này, Chelsea sẽ có lần thứ 11 lọt vào bán...
Havertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới ChelseaHavertz tiết lộ “tham vọng lớn” khi chuyển tới Chelsea
Kai Havertz đã tiết lộ tham vọng lớn khi gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Đức muốn giành được các danh hiệu với The Blues trước mắt là cúp FA mùa 2020-21.
Nhận định Chelsea vs Sheffield United (20h30 ngày 21/3): Tiếp đà hưng phấnNhận định Chelsea vs Sheffield United (20h30 ngày 21/3): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Chelsea vs Sheffield United nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ cực cao của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel, cơ hội để đội khách làm...
Sao trẻ Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiSao trẻ Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Emile Smith Rowe, anh đã tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận.
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X