Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger chỉ ra 2 cái tên giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHA

Thứ Ba 21/12/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã chọn ra 2 cầu thủ quyết định đến khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea.

Antonio Rudiger đánh giá cao Kovacic và Kante


Trong những trận đấu gần đây, do thiếu hụt về mặt lực lượng do chấn thương và Covid-19, Chelsea liên tiếp nhận những kết quả không tốt. Đội bóng thành London từ ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Man City đến 6 điểm.
 
Antonio Rudiger đánh giá cao Kovacic và Kante

Antonio Rudiger đánh giá cao Kovacic và Kante


Nếu không nhanh chóng trở lại, Chelsea có thể bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu với Wolves, The Blues đã chào đón sự trở lại của bộ đôi Mateo Kovacic và N'Golo Kante, những người phải nghỉ thi đấu trong thời gian vừa qua vì Covid-19 và chấn thương đầu gối.

Trung vệ Antonio Rudiger mới đây đã chọn ra 2 cầu thủ quyết định đến khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea, đó chính là Mateo Kovacic và N'Golo Kante. Anh nói: “Thật không dễ dàng cho Kante khi anh ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương. Đối với Kovacic cũng vậy. Anh ấy dính chấn thương sau đó còn dương tính với Covid-19”.

“Cả hai sẽ cần một vài trận đấu để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Nhưng rõ ràng sự trở lại của của họ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Chelsea. Chúng tôi cần Kante và Kovacic, họ quyết định rất lớn đến cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng”.

Chelsea sẽ làm khách trên sân của Brentford ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh, trước khi có trận đấu với Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, vòng đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi.
Nhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của ChelseaNhiều cái tên lạ xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Chelsea
Chelsea đang khủng hoảng lực lượng do chấn thương và Covid-19, vì thế HLV Thomas Tuchel đã phải triệu tập nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1.
Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.
Thomas Tuchel tiết lộ tình hình của đội trưởng ChelseaThomas Tuchel tiết lộ tình hình của đội trưởng Chelsea
Thomas Tuchel đã lên tiếng về tương lai của hậu vệ Cesar Azpilicueta tại Chelsea trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng anh có thể rời câu lạc bộ vào...
Gary Neville nói gì về khả năng Chelsea sa thải Thomas Tuchel?Gary Neville nói gì về khả năng Chelsea sa thải Thomas Tuchel?
Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea cân nhắc sai thải HLV Thomas Tuchel nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cũng đã có những chia...
Thiago Silva chỉ ra lý do khiến Chelsea tụt dốcThiago Silva chỉ ra lý do khiến Chelsea tụt dốc
Chelsea đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây, trung vệ Thiago Silva đã chỉ ra 2 lý do khiến đội bóng thành London chơi không tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X