Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger: "Chelsea chỉ vô địch Ngoại hạng Anh nếu"

Thứ Ba 02/10/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói về Chelsea, trung vệ người Đức muốn đội bóng thành London cần giảm bớt sự phụ thuộc vào tiền vệ Eden Hazard.

Chelsea đang phụ thuộc vào Eden Hazard


Ở trận đấu gần nhất, tiền vệ Eden Hazard lập siêu phẩm vào lưới Liverpool, chỉ tiếc rằng bàn thắng này không thể giúp Chelsea giành 3 điểm (hòa 1-1). Chân sút người Bỉ đang đạt phong độ rất cao ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19.
Antonio Rudiger nói về Chelsea Cần thêm sự hỗ trợ cho Hazard hình ảnh

Chelsea đang phụ thuộc quá nhiều vào Hazard


Tính đến thời điểm hiện tại, một mình Hazard góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Chelsea trên mọi đấu trường chỉ sau 8 trận, trong đó có 7 pha lập công và 3 kiến tạo. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Hazard đã có 6 bàn thắng sau 7 trận, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi bùng nổ, nhưng những vệ tinh xung quanh anh lại gây thất vọng rất lớn. Pedro sau một thời gian gây ấn tượng bất ngờ dính chấn thương. Willian cũng không còn chơi bùng nổ như mùa giải trước.

Giroud lúc này đã đánh mất khả năng săn bàn, nhiệm vụ của anh trên sân chỉ là làm tường. Morata là cầu thủ gây thất vọng lớn nhất, anh trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không ghi bàn. Thậm chí có tin cho rằng Chelsea sẵn sàng bán Morata vào tháng 1 năm 2019.


Rudiger muốn Chelsea giảm sự phụ thuộc vào Hazard


Antonio Rudiger nói về Chelsea, trung vệ người Đức muốn đội bóng thành London cần giảm bớt sự phụ thuộc vào tiền vệ Eden Hazard.
Antonio Rudiger tin rang Chelsea can giam su phu thuoc vao Hazard

Antonio Rudiger tin rằng Chelsea cần giảm sự phụ thuộc vào Hazard


“Chúng tôi cần thêm những hỏa lực trên hàng công, chúng tôi cần người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Hazard. Chelsea có nhiều ngôi sao trên hàng công, vấn đề với họ là sự tự tin, chỉ cần lấy lại sự tự tin, tôi tin Willian, Giroud hay Morata sẽ nổ súng đều đặn”.

“Hãy nhìn vào Liverpool và Man City, họ có nhiều vũ khí để tạo ra bàn thắng. Chelsea cũng phải làm được điều như vậy nếu không muốn tụt lại. Tôi muốn Willian, Giroud và Morata nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn, chỉ có điều đó mới giúp Chelsea nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X