Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trên thế giới, Hazard chỉ kém duy nhất một người

Chủ Nhật 09/09/2018 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger ca ngợi Eden Hazard. Trung vệ người Đức tin rằng đồng đội tại Chelsea chỉ đứng sau duy nhất một cầu thủ đó là Lionel Messi của Barcelona.
 

Hazard chưa thể giành các danh hiệu cá nhân


Eden Hazard gia nhập Chelsea từ Lille năm 2012 và từng bước vươn mình trở thành ngôi sao không thể thay thế của họ. Trong 6 năm qua, tiền vệ người Bỉ đã cùng The Blues giành 5 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 Premier League vào các mùa 2014/15 và 2016/17.

Tuy nhiên, Hazard vẫn chưa thể vươn tới những danh hiệu cá nhân cao quý. Những Lionel Messi và Cristiano Ronaldo suốt một thập kỷ qua luôn là ứng viên hàng đầu cho các giải thưởng và thay nhau giành Quả bóng vàng.

Antonio Rudiger ca ngợi Eden Hazard hình ảnh
Hazard được ca ngợi bởi đồng đội Rudiger


Rudiger ca ngợi Hazard


Bất chấp những gì Ronaldo đã có được trong sự nghiệp, mới nhất là 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid và bản hợp đồng 112 triệu Euro sang Juventus hè này, Antonio Rudiger vẫn xếp đồng đội Eden Hazard ở trên. Anh tin rằng trên thế giới chỉ có Messi là cầu thủ hay hơn Hazard mà thôi.

Nhân dịp được hỏi về nhiệm vụ ngăn chặn Kylian Mbappe khi cùng Đức đụng độ Pháp tại UEFA Nations League, Antonio Rudiger ca ngợi Eden Hazard. “Mbappe là cực kỳ nhanh nhẹn và tài năng”, trung vệ 25 tuổi nói.

“Để ngăn chặn cậu ấy, bạn phải làm điều đó cùng tập thể, nếu một mình, bạn cần tới… may mắn. Nhưng đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới là Messi. Sau đó, tới lượt Hazard.”

Hiện tại, Rudiger đang cùng ĐT Đức tập trung tham dự một số trận đấu quốc tế. Rạng sáng thứ 6 tuần trước, họ đã hòa 0-0 trước Pháp trong thế trên chân. 1h45 rạng sáng mai, Đức sẽ tiếp đón Peru tới sân nhà ở một trận giao hữu.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X