Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Rudiger bị sốc trước quyết định của Chelsea

Thứ Năm 22/09/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Antonio Rudiger khẳng định anh cảm thấy rất bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ sa thải HLV Thomas Tuchel.

HLV Thomas Tuchel đã giúp Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, sau đó ông còn mang về cho The Blues Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh và FA Cup ở mùa giải trước.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Chelsea thi đấu không quá ấn tượng. Họ chỉ giành 10 điểm sau 6 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, ở Champions League, The Blues để thua 0-1 trước Dinamo Zagreb, sau thất bại này đội bóng thành London tuyên bố sa thải ông thầy người Đức.

Antonio Rudiger bat ngo khi Chelsea sa thai Tuchel

Antonio Rudiger bất ngờ khi Chelsea sa thải Tuchel

Nhiều thông tin cho rằng Tuchel và chủ sở hữu Todd Boehly có những mâu thuẫn không thể giải quyết, và vị tỷ phú này buộc phải sa thải cựu HLV PSG và Dortmund. Cách đây không lâu, Chelsea xác nhận bổ nhiệm Graham Potter chỉ một ngày sau khi sa thải Thomas Tuchel. 

Động thái của Chelsea khiến nhiều cựu cầu thủ của The Blues bất ngờ, trong đó có Antonio Rudiger. Anh chia sẻ: "Họ cho phép Tuchel có được những cầu thủ mới sau đó sa thải ông ấy sau một vài trận đấu. Tôi đã rất ngạc nhiên về sự chuyển biến nhanh như vậy”.

Ngày Tuchel ra đi là một ngày buồn nhất đối với tôi. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian tôi còn ở Chelsea, tôi đã gửi tin nhắn cảm ơn ông ấy vì tất cả mọi thứ. Nếu bạn nhìn vào nơi Tuchel đưa chúng đến, ông ấy đã làm được điều không thể. Nhưng bạn biết trong bóng đá. mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đôi khi bạn là anh hùng, đôi khi là kẻ bị chỉ trích."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X