Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte xin lỗi vì khoảnh khắc thiếu kiềm chế

Thứ Năm 30/11/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến trọng tài Neil Swarbrick khi có hành động thiếu kiềm chế trong trận thắng Swansea.

 
Chạm trán Swansea đang nằm ở top dưới đáy bảng xếp hạng trên sân nhà nhưng Chelsea rất chật vật mới đánh bại được đối thủ. The Blues tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút lại quá vô duyên trong những pha dứt điểm. Antonio Rudiger - một trung vệ - là người mang lại bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành trọn 3 điểm.
 
Antonio Conte bi tuoc quyen chi dao vi tranh cai voi trong tai.
Antonio Conte bị tước quyền chỉ đạo vì tranh cãi với trọng tài.

Có lẽ quá ức chế về màn trình diễn của các học trò nên trong những phút cuối hiệp một, HLV Antonio Conte thiếu kiềm chế tranh cãi với trọng tài chính Neil Swarbrick và trọng tài thứ tư Lee Mason khi Chelsea không được hưởng quả phạt góc. Thái độ thiếu kiềm chế khiến HLV Conte bị truất quyền chỉ đạo.
 
Sau trận đấu, HLV Conte nhanh chóng xoa dịu khi ngỏ lời xin lỗi các trọng tài: "Khi kết thúc trận, tôi bình tâm trở lại, việc phải làm lúc này là xin lỗi vì những gì diễn ra trong trận đấu. Trong hiệp một, tôi thấy Swansea có dấu hiệu câu giờ. Tôi nói điều này vài lần với trọng tài thứ tư".
 
"Tôi cũng không thấy có sự thay đổi nào trong hiệp một, tôi thất vọng vì điều đó. Tôi cố gắng trình bày một lần nữa nhưng trọng tài đã đưa ra quyết định truất quyền chỉ đạo. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì điều đó, chỉ là lúc đó quá thất vọng mà thôi. Chắc chắn là tôi đã sai".
 
HLV Conte cũng thừa nhận cảm giác phải xem lại bàn thắng của Antonio Rudiger trong phòng thay đồ rất khó chịu. Ông cũng tỏ ra thất vọng khi Southampton không thể cầm hòa Man City, khiến Chelsea chưa thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng.

Conte: Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Premier League
HLV Antonio Conte khẳng định khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này là vẫn còn.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X