Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ tình hình chấn thương của Gary Cahill

Chủ Nhật 14/01/2018 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte trấn an cổ động viên Chelsea về tình hình Gary Cahill khi cho biết chấn thương của trung vệ đội trưởng không quá nghiêm trọng.

 
Hòa Leicester trên sân nhà dù được thi đấu hơn người (Ben Chilwell nhận thẻ đỏ phút 68), Chelsea còn không may với việc Gary Cahill dính chấn thương. Trung vệ đội trưởng của The Blues phải rời sân ở phút 33 để nhường chỗ cho Andreas Christensen.
 
Gary Cahill dinh chan thuong tran gap Leicester.
Gary Cahill dính chấn thương trận gặp Leicester.

Chấn thương của Gary Cahill là mối lo lớn khi Chelsea chuẩn bị cho trận đấu lại với Norwich tại FA Cup, cũng như trận lượt về với Arsenal tại Carabao Cup. Hiện tại, Chelsea đang khuyết thiếu ở vị trí trung vệ khi David Luiz từ lâu không được ra sân vì mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.
 
Để trấn an người hâm mộ, HLV Conte cho biết tình hình sơ bộ chấn thương của Gary Cahill: "Tôi nghĩ anh ấy đang kiểm tra với các bác sĩ nhưng mọi chuyện ổn. Chấn thương của Gary Cahill có vẻ không quá nghiêm trọng".
 
Trận hòa Leicester khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của Manchester United. The Blues cùng có 47 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng.

Thong so tran dau Chelsea vs Leicester
Thông số trận đấu Chelsea vs Leicester

Tổng hợp Chelsea 0-0 Leicester:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X