Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiếp tục khiến fan Chelsea thất vọng

Thứ Ba 22/03/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định ông chỉ tập trung vào việc huấn luyện ĐT Italia và không quan tâm tới thông tin sẽ làm việc tại Stamford Bridge bắt đầu từ mùa giải 2016/17.


Lúc này, Chelsea vẫn chưa tuyên bố chính thức huấn luyện viên sẽ thay thế Guus Hiddink dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Rất nhiều nguồn tin cho rằng, The Blues đã tìm được vị thuyền trưởng mới, đó là HLV Antonio Conte
. Hiện tại nhà cầm quân 48 tuổi đang dẫn dắt ĐT Italia, nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge tự tin sẽ thuyết phục ông tới nước Anh làm việc. Việc cựu HLV của Juventus tham gia một khóa học tiếng anh cho thấy ông đã chuẩn bị tâm lý tới tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea.
HLV Guus Hiddink hinh anh
Antonio Conte được đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea
Mới đây, hàng loạt tờ báo của nước Anh đều khẳng định Conte đã có buổi gặp với chủ tịch của Chelsea để bàn chuyện hợp đồng. Nội dung không gì khác ngoài kế hoạch tái thiết The Blues và thành phần BHL nếu Conte được bổ nhiệm. Theo nguồn tin từ Express, vị chiến lược gia 48 tuổi đã gặp Roman Abramovich trên du thuyền của tỉ phú người Nga ở Monte Carlo. Sau khi cả hai bên đạt được thỏa thuận, chiến lược gia Italia đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng và có thời hạn 3 năm với Chelsea.
Chelsea tính thay máu tuyến giữa bằng “Roy Keane mới”
(Bongda24h.vn) – Khi Matic sa sút, Ramires đã ra đi còn Mikel không lớn nổi, tiền vệ ngôi sao Oscar de Marcos của Athletic Bilbao có thể mang những làn gió mới...
Mới đây, Conte đã chính thức gặp Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2016. Đích thân LĐBĐ Italia cũng đã xác nhận việc Conte sẽ chia tay ĐTQG nước này sau giải đấu trên đất Pháp. Sau thông tin này, tất cả đều khẳng định rằng Conte sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Chelsea. Trong một phát biểu mới đây, đích thân nhà cầm quân này đã lên tiếng về tương lai của mình.
Antonio Conte tiep tuc khien fan Chelsea that vong hinh anh 2
Nhưng ông đã phủ nhận điều này
Conte nói: “Tới Anh ư? Ai nói với các bạn điều đó. Tôi khẳng định đó chỉ là tin đồn. Lúc này, tôi chỉ quan tâm tới nhiệm vụ dẫn dắt ĐT Italia, mọi tin đồn về tương lai của tôi đều là bịa đặt. Tôi không quan tâm với những thông tin trên báo chí nhiều lắm, bởi đa phần những thông tin họ đưa ra đều mang tính dự đoán. Tôi chỉ quyết định tương lai của mình sau khi VCK Euro 2016 kết thúc. Còn hiện tại tôi đang cố gắng đưa tuyển Italia vô địch giải đấu trên đất Pháp”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X