Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte thừa nhận Chelsea vô địch nhờ may mắn

Thứ Ba 30/05/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận ngôi vô địch Premier League của Chelsea mùa này một phần nhờ sự giúp sức của thần may mắn.

 
Sau mùa giải thất vọng với vị trí thứ 10, Chelsea nhanh chóng thành công trở lại cùng HLV Antonio Conte. Mùa này, The Blues vô địch Premier League một cách thuyết phục với sơ đồ 3-4-3, biến sơ đồ ba hậu vệ trở thành một loại mốt thời thượng tại ngoại hạng Anh.
 
HLV Conte 2
HLV Conte 2

Dù vậy, chiến thắng này của Chelsea một phần lớn nhờ vào việc các cầu thủ của ông có được phong độ cũng như thể lực ổn định do không phải chia sức ở nhiều đấu trường (Chelsea mùa vừa rồi không được dự Champions League - PV). Chính Antonio Conte cũng thừa nhận ông gặp may khi những trụ cột không dính chấn thương.
 
Chia sẻ trên trang chủ CLB, HLV Antonio Conte cho biết: "Đội hình của chúng tôi đạt đến mục tiêu đáng kinh ngạc nhờ vào việc các cầu thủ giữ được 120% phong độ. Cũng may là chúng tôi không gặp phải ca chấn thương phức tạp nào ở mùa này. Chúng tôi làm tốt việc của mình nhưng cũng phải nhờ vào may mắn nữa". 
 
"Mùa tới sẽ rất khó khăn với mọi đội bóng. Đừng quên mùa này chúng tôi không có được một đội hình giống như Man Utd, Man City, Tottenham và Arsenal. Mùa vừa rồi, chúng tôi vô địch và sẽ bắt đầu mùa giải mới theo cách của nhà vô địch".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X