Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte thừa nhận Chelsea khó giữ chân Eden Hazard

Thứ Bảy 29/04/2017 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte buộc phải thừa nhận không cầu thủ Chelsea nào chắc chắn ở lại câu lạc bộ khi mùa giải này kết thúc, bao gồm cả ngôi sao số một Eden Hazard.

 
Đang nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này nhưng Chelsea vẫn để lại rất nhiều lo âu, đặc biệt về mặt lực lượng. HLV Antonio Conte đang đau đầu tìm cách giữ chân hai trụ cột Eden Hazard và Diego Costa khi cả hai cầu thủ này đều nhận được những lời mời gọi hấp dẫn.
 
Hazard cung co mot ngay thi dau noi bat
Eden Hazard có thể rời Chelsea trong hè này.

Diego Costa đang nhận được sự quan tâm của một số CLB tại Trung Quốc và từng đòi ra đi từ tháng Một. Trong khi đó, Eden Hazard lại đang là mục tiêu của Real Madrid khi Los Blancos muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ để thay thế cho Gareth Bale đang đóng góp rất hạn chế vì chấn thương.
 
Trước viễn cảnh có thể mất hai ngôi sao hàng đầu, HLV Antonio Conte cũng buộc phải thừa nhận Eden Hazard rời Chelsea là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra: "Không chỉ Hazard, việc giữ chân mọi cầu thủ ở lại đều không thể nào chắc chắn".
 
"Trong trường hợp này, câu lạc bộ mới có quyền ra quyết định cuối cùng. Tôi chỉ có thể đưa ra ý kiến còn quyền quyết định thuộc về ban lãnh đạo, tôi nghĩ đó là cấu trúc đúng. Tôi không nghĩ bán Hazard nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ bởi chúng tôi muốn tăng cường sức mạnh đội hình, củng cố lực lượng".
 
"Nhưng trong bóng đá, mọi chuyện còn tùy thuộc vào mong muốn của cầu thủ. Dù sao thì tôi cho rằng Hazard vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng không thể khẳng định chắc chắn điều gì về tương lai. Mọi điều đều có thể xảy ra trong bóng đá".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X