Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte thừa nhận Chelsea có thể tạo bất ngờ vào cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Hai 28/08/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đánh bại Everton để trở lại đường đua vô địch, huấn luyện viên Antonio Conte lấp lửng chuyện Chelsea sẽ tạo nên cú áp phe trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

 
Gây bất ngờ khi để thua ở trận mở màn gặp Burnley, Chelsea đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của nhà vô địch khi đánh bại Tottenham và Everton - những đối thủ có cỡ - ở hai vòng gần nhất. Dù vậy, HLV Antonio Conte và các học trò vẫn bị nghi ngờ về khả năng bảo vệ ngôi vô địch Premier League do lực lượng mỏng.
 
HLV Antonio Conte thua nhan Chelsea chua co y dinh dung chuyen nhuong.
HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea chưa có ý định dừng chuyển nhượng.

Mùa này, Chelsea sẽ phải chia sức ở cả đấu trường Champions League nhưng lực lượng lại bị đánh giá thiếu chiều sâu. Hè này, The Blues đã chi ra 130 triệu bảng cho ba cái tên là Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger nhưng dường như vẫn chưa đủ.
 
Giải đáp thắc mắc của người hâm mộ, HLV Conte thừa nhận Chelsea có thể tạo bất ngờ trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng: "Tôi nghĩ thông điệp gửi cho các cổ động viên luôn nhất quán. Tôi hoàn toàn cam kết tương lai với câu lạc bộ, nỗ lực cải thiện cá nhân các cầu thủ cũng như toàn đội".
 
"Tôi là huấn luyện viên, không phải mẫu quản lý, điều tốt nhất tôi có thể làm làm trên sân cỏ. Nếu muốn hiểu thêm về việc tăng cường sức mạnh từ chuyển nhượng, bạn nên gửi ý kiến cho câu lạc bộ. Họ đang cố gắng để giúp tôi, đôi lúc có thể, đôi lúc thì không".
 
"Vẫn còn bốn ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa, đừng quên là chúng tôi sẽ đối mặt với 7 trận chỉ trong vòng 1 tháng tới. Tôi cần xoay tua đội hình, thật khó để đá 7 trận một tháng với cùng những cầu thủ như thế. Ban lãnh đạo hiểu điều đó, họ đang làm việc rất tích cực và điều gì cũng có thể xảy ra".

Tổng hợp Chelsea 2-0 Everton:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X