Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Antonio Conte sẽ giúp Chelsea trở thành một đế chế"

Thứ Bảy 13/05/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard tin rằng sau chức vô địch Premier League mùa này, Antonio Conte sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea tới thành công như những gì ông từng làm tại Juventus.

 
Antonio Conte được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng nhất thế giới hiện nay. Gắn bó với Juventus trong giai đoạn 2011-14, ông ba lần liên tiếp vô địch Serie A cùng "bà đầm già" từ năm 2012 đến 2014. Đến khi dẫn dắt ĐT Italia, ông cũng giúp Azzurri lọt vào tứ kết sau khi đánh bại Tây Ban Nha ở vòng 1/8.
 
Lampard tin Antonio Conte se giup Chelsea gianh duoc thanh cong lau dai giong Juventus.
Lampard tin Antonio Conte sẽ giúp Chelsea giành được thành công lâu dài giống Juventus.

Vừa tới Chelsea trong hè 2016 nhưng ngay mùa giải đầu tiên, Antonio Conte đã đưa The Blues lên ngôi vô địch Premier League. Thậm chí nếu đánh bại Arsenal trong trận chung kết FA Cup, Chelsea có thể sẽ giành cú đúp danh hiệu trong mùa giải này.
 
Nhận xét về thành tích của HLV Conte, Frank Lampard tin rằng Chelsea sẽ giống Juventus trở thành một "đế chế" tại giải ngoại hạng Anh: "Tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp Chelsea có được thành công lâu dài. Họ là đội mạnh nhất mùa này. Sự kiên định, khát khao và chất lượng đội hình thể hiện ra cho thấy Chelsea xứng đáng với ngôi vô địch".
 
"Mùa giải tới sẽ là bài kiểm tra lớn với năng lực của huấn luyện viên cùng toàn đội. Cách chơi của họ mùa này sẽ không gây ngạc nhiên cho các đối thủ nữa và mọi đội bóng khi chạm trán Chelsea sẽ chơi phòng ngự chắc chắn hơn". 

Thong so tran dau West Brom 0-1 Chelsea
Thông số trận đâu West Brom 0-1 Chelsea.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X