Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022

Chủ Nhật 27/02/2022 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Hiện Quỷ đỏ là một trong những đội bóng đang theo dõi HLV Antonio Conte.

Rio dự đoán Conte rời Tottenham


Sau trận thua 0-1 trước Burnley, HLV Antonio Conte của Tottenham cho biết: “Chúng tôi có thể đã chơi tốt nhưng chúng tôi vẫn thua. Tottenham phải nhận 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Nó không bình thường đối với tôi. Tôi phải nói chuyện với CLB, có lẽ tôi không đủ tốt. Tottenham gọi cho tôi với mong muốn thay đổi mọi thứ. Tôi đang làm mọi thứ và rõ ràng là chưa đủ".

Rio dự đoán Conte rời Tottenham

Rio dự đoán Conte rời Tottenham ở Hè 2022


Trước đó, ông thầy người Italia chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Tottenham trên kênh Sky Italia. Dù Conte khẳng định BLĐ Tottenham vẫn tin tưởng mình sau chiến thắng 4-0 trước Leeds, song huyền thoại MU – Rio Ferdinand vẫn tin rằng cựu HLV Chelsea sẽ rời Spurs ở Hè 2022, anh nói trên BT Sport:

“Tôi không nghĩ Conte sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham sau mùa Hè. Dựa trên những gì tôi đã thấy trên các phương tiện truyền thông và những phát biểu của Conte, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy tiếp tục dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới”.

“Conte tự nhận mình không đủ tài năng để đưa Tottenham tiến lên phía trước, tôi chưa bao giờ thấy ông ấy phát biểu như vậy. Tôi nghĩ rằng Conte không thực sự hài lòng với BLĐ Tottenham, và đây là lý do lớn nhất khiến ông ấy có thể ra đi”.

MU được cho là đang theo sát Conte. Nếu ông thầy người Italia chia tay Tottenham, Man đỏ có thể tiếp cận và đưa ra lời đề nghị. Đội chủ sân Old Trafford đang cần một HLV mới ở Hè 2022, qua đó thay thế Ralf Rangnick, người hết hợp đồng trong vai trò HLV tạm quyền.
Lối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman AbramovichLối chơi của Chelsea qua từng thời kỳ dưới triều đại Roman Abramovich
Khi được hỏi: Lối chơi nào là lối chơi đặc trưng của Chelsea dưới thời Roman Abramovich? Nhiều người hâm mộ Chelsea, đặc biệt là người hâm mộ ở Việt Nam sẽ trả...
Antonio Conte giúp NHM Tottenham thở phàoAntonio Conte giúp NHM Tottenham thở phào
Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Antonio Conte và BLĐ Tottenham có mâu thuẫn không thể giải quyết, song ông thầy người Italia đã lên tiếng phủ nhận.
Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.
VIDEO: Conte nổi khùng sau trận thua BurnleyVIDEO: Conte nổi khùng sau trận thua Burnley
Nhận thất bại bất ngờ trước Burnley, HLV Antonio Conte đã phải tự hỏi về tương lai của chính mình.
Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4Thua mất mặt ứng viên xuống hạng, Tottenham ngày càng xa Top 4
Ở trận đấu bù vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Burnley vs Tottenham, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-1 dù đối thủ chỉ là một Burnley...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X