Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte rạng rỡ bên vợ và con gái

Thứ Bảy 18/06/2022 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Antonio Conte được nhìn thấy cười toe toét khi trèo thuyền trong kỳ nghỉ cùng với gia đình của mình.

Mùa giải vừa qua, HLV Antonio Conte đã giúp Tottenham chơi bùng nổ ở giai đoạn lượt về. Từ giữa bảng xếp hạng họ đã vươn lên vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. Chủ tịch Levy hứa sẽ cấp cho ông thầy người Italia 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022.

Tottenham vừa chính thức có được chữ ký của tiền vệ Yves Bissouma từ Brighton, Spurs phải bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 25 tuổi là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng thành London ở Hè 2022.

Antonio Conte rạng rỡ bên vợ và con gái 1

 

Antonio Conte rạng rỡ bên vợ và con gái 2
Antonio Conte đi nghỉ cùng gia đình

Nhưng bản thân Conte dường như đang ở chế độ nghỉ ngơi. Ông thầy 52 tuổi đang đi nghỉ cùng với gia đình của mình. Ông vừa đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram của mình. Theo đó, Conte cười toe toét khi ngồi trên ván chèo giữa đại dương. Ông chú thích video tải lên: "Chèo thuyền".

Cựu HLV Chelsea khoe vóc dáng ấn tượng trong chiếc quần bơi màu xanh lá đậm. Conte cũng đã chia sẻ một bài đăng vào tuần trước cùng với vợ Elisabetta, 46 tuổi và con gái Vittoria, 14 tuổi. Ông chụp ảnh với vợ và con gái nhưng không tiết lộ điểm đến.

Conte sẽ nghỉ ngơi cùng gia đình thêm khoảng một tuần trước khi trở lại tập trung cùng Tottenham để chuẩn bị cho những trận giao hữu ở Hè 2022. Với ba sự bổ sung mới là Fraser Forster, Ivan Perisic và bây giờ là Bissouma, đội hình của Spurs đã được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, Tottenham vẫn chưa dừng lại. Conte dự kiến sẽ đưa về 6 tân binh ở Hè năm nay, như vậy là Spurs sẽ còn đàm phán để đưa về thêm 3 bản hợp đồng nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X