Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte phát biểu bất ngờ về Harry Kane

Thứ Sáu 03/12/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù tiền đạo Harry Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song ông thầy người Italia vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Antonio Conte nói về Harry Kane


Ở vòng đấu gần nhất, Tottenham có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Spurs đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Sergi Canos của đội khách phản lưới nhà trước khi Son Heung-Min ấn định chiến thắng cho đội bóng thành London. 3 điểm có được giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, chỉ còn kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.
 
HLV Conte hài lòng với Harry Kane

HLV Conte hài lòng với Harry Kane


Ở trận đấu với Brentford, tiền đạo Harry Kane thi đấu năng nổ. Ngôi sao sinh năm 1993 có 2 pha dứt điểm và tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Chân sút người Anh đã có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Tính ra kể từ trận đấu với Newcastle vào ngày 17/10, Kane vẫn chưa ghi bàn cho Spurs ở Ngoại hạng Anh.

Sau 12 lần ra sân cầu thủ 28 tuổi mới có 1 bàn thắng, đó thực sự là một thành tích thất vọng với cầu thủ giành Vua phá lưới ở mùa giải năm ngoái. Dù Kane không ghi bàn ở Premier League cho Tottenham từ giữa tháng 10, song Antonio Conte vẫn hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông nói:

Harry Kane là một trong những cầu thủ của Tottenham chơi tốt nhất trong trận đấu với Brentford, cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Dù không ghi bàn nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Kane đang duy trì quyết tâm rất lớn trong cả tập luyện và thi đấu”.

“Với những gì đang thể hiện tôi nghĩ bàn thắng sẽ sớm đến với cậu ấy mà thôi. Không có chuyện cậu ấy rời Tottenham vào tháng 1 năm 2022. Kane là cầu thủ quan trọng của Tottenham và chúng tôi muốn giữ cậu ấy càng lâu càng tốt”.
Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4Đánh bại Brentford, Tottenham áp sát Top 4
Ở trận đấu giữa Tottenham vs Brentford tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22. đội chủ nhà đã có thắng lợi 2-0 để gây sức ép lên vị trí thứ 4 của West Ham.
Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Tottenham vs Brentford bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Brentford 2h30 hôm nay 3/12 vòng 14 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Tottenham vs Brentford kênh sóng nào.
Nhận định Tottenham vs Brentford (2h30 ngày 3/12): Thu hẹp khoảng cáchNhận định Tottenham vs Brentford (2h30 ngày 3/12): Thu hẹp khoảng cách
Với những kết quả mới nhất của vòng 14, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Conte đã bị top 4 nới rộng khoảng cách lên thành...
Tuyết rơi dày đặc, trận Burnley vs Tottenham bị hoãnTuyết rơi dày đặc, trận Burnley vs Tottenham bị hoãn
Do điều kiện thời tiết không thuận lợi, trận đấu Burnley vs Tottenham tại vòng 13 Premier League 2021/22 không thể diễn ra theo kế hoạch.
CLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho TottenhamCLB Hà Nội quan tâm tới người vừa gieo sầu cho Tottenham
Một tin đồn chuyển nhượng rất đáng chú ý liên quan tới CLB Hà Nội chính là việc đội bóng này được cho là đang nhắm tới sát thủ vừa gieo sầu cho CLB Tottenham...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X