Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4

Thứ Sáu 15/04/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Tottenham, Antonio Conte tin rằng Arsenal vẫn có lợi thế hơn Spurs trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Conte đánh giá cao Tottenham


Cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh 2021/22 liên tục có những thay đổi. Arsenal với một chuỗi phong độ cao trở thành ứng viên số 1 cho tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa tới, nhưng 3 thất bại trong 4 vòng đấu gần nhất khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5, nhường vị trí thứ 4 cho Tottenham.
 
Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4

Antonio Conte phát biểu bất ngờ về cuộc đua Top 4


Hiện Spurs đang hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Hai đội bóng này sẽ là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. MU với một chuỗi những trận thất vọng bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7, kém Spurs đến 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại. 

Tottenham đang đạt phong độ cao, họ thắng 6 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Giới chuyên môn đánh giá Spurs sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte tin rằng Arsenal vẫn có lợi thế hơn Spurs trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

Cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra thực sự khốc liệt. Tottenham đang xếp thứ 4, nhưng Arsenal vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Cuộc đua này không chỉ có Arsenal, còn có Manchester United, West Ham, và Wolves. Đội giành vé dự Champions League mùa tới là đội mắc ít sai lầm nhất từ nay đến cuối mùa giải”.

“Tôi vẫn cho rằng Arsenal là đội có lợi thế nhất, nhưng chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Trận đấu với Brighton tới đây với Tottenham thực sự quan trọng. Chúng tôi sẽ đấu với một đội thực sự mạnh. Họ được tổ chức tốt, họ có những cầu thủ giỏi, một HLV tốt. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm”
.

Tottenham nên dốc hầu bao chiêu mộ Lukaku nếu Harry Kane ra điTottenham nên dốc hầu bao chiêu mộ Lukaku nếu Harry Kane ra đi
Cựu cầu thủ Darren Bent khẳng định Tottenham nên dốc tiền chiêu mộ Romelu Lukaku nếu như mất Harry Kane vào mùa hè này.
Tottenham chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2022Tottenham chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Tottenham đang nhắm đến hậu vệ Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tạiHuyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tại
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Anh đang chơi nổi bật dưới thời...
Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùaTottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa
Mùa giải 2021/22 với hậu vệ Matt Doherty đã chính thức khép lại với chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua.
Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa nàyOwen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X