Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte nổi điên sau trận thua Middlesbrough

Thứ Tư 02/03/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đã chỉ trích màn trình diễn của Tottenham sau khi họ bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào rạng sáng nay.

Conte tức giận với các học trò


Tottenham vừa có chuyến làm khách trên sân của Middlesbrough ở vòng 5 FA Cup. HLV Antonio Conte đã quyết định giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 4-0 trước Leeds United ở Ngoại hạng Anh. Dù ra sân với đội hình mạnh và được đánh giá cao hơn hẳn, song đội khách gây thất vọng rất lớn. 
Antonio Conte nói về trận thua của Tottenham

Antonio Conte nói về trận thua của Tottenham


Đội bóng thành London có những cơ hội để ghi bàn, nhưng không thể tận dụng. Đáng tiếc nhất là phải kể đến pha bỏ lỡ của Son Heung-min. Hòa 0-0 sau 90 phút, 2 đội phải bước vào hiệp phụ. Và ở phút 107, cầu thủ 19 tuổi Josh Coburn ghi bàn thắng duy nhất giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 1-0, qua đó vào tứ kết.

Như vậy là trong mùa giải thứ 14 liên tiếp, Tottenham không thể có danh hiệu. HLV Antonio Conte đã chỉ trích màn trình diễn của Tottenham sau khi họ bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào rạng sáng nay. Ông nói:

Chắc chắn đó là kết quả không tốt và chúng tôi phải thất vọng. Thật đáng tiếc vì trong những trận đấu kiểu này, bạn phải tận dụng tốt những cơ hội có được. Nếu bạn không thể ghi bàn sớm, bất cứ điều gì có thể xảy ra”. 

“Trước hết, cần phải nói rằng Middlesbrough đã chơi một trận đấu hay, xứng đáng được tôn trọng và chúc mừng họ với chiến thắng có được. Tottenham đã chơi không tốt, chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng. Tôi thực sự thất vọng về kết quả”.

“Chúng tôi phải suy nghĩ về màn trình diễn của mình và những trận đấu vừa qua. Tottenham đã không thể duy trì sự ổn định, chỉ có một cách để cải thiện tình hình là làm việc chăm chỉ và rút kinh nghiệm về những thất bại. Chúng tôi phải tiến lên và chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình trong phần còn lại của mùa giải”.
Những con số ấn tượng sau thất bại của Spurs trước MiddlesbroughNhững con số ấn tượng sau thất bại của Spurs trước Middlesbrough
Trận đấu Middlesbrough vs Tottenham đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte
Nhận định Middlesbrough vs Tottenham (2h55 ngày 2/3): Boro hạ thêm ông lớn?Nhận định Middlesbrough vs Tottenham (2h55 ngày 2/3): Boro hạ thêm ông lớn?
Middlesbrough đã tạo nên bất ngờ ở vòng đấu trước bằng việc vượt qua Man United ngay tại Old Trafford. Và cơ hội để họ tiếp tục tạo thêm địa chấn ở giải đấu...
Liên tục thua hủy diệt, thầy của Pep Guardiola bị sa thảiLiên tục thua hủy diệt, thầy của Pep Guardiola bị sa thải
HLV Marcelo Bielsa đã chính thức bị sa thải sau khi Leeds để thua thảm Tottenham với tỉ số 0-4 hôm qua.
Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022Antonio Conte rời Tottenham ở Hè 2022
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Hiện Quỷ đỏ là một trong những đội bóng đang theo dõi HLV Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X