Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte không ngần ngại thử thách tại MU

Thứ Hai 18/10/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte ở thời điểm hiện tại đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất trong việc thay thế cho Solskjaer tại MU.

Tương lai bấp bênh của Solskjaer tại MU

HLV Solskjaer đang phải đối mặt với muôn vàn sức ép ở MU lúc này. Thất bại 2-4 vừa qua trước Leicester đánh dấu trận thứ ba liên tiếp Quỷ Đỏ không thắng tại Premier League.

Hàng loạt ý kiến chỉ trích Solskjaer. Lý do chính vẫn xuất phát từ việc chiến lược gia người Na Uy đến nay vẫn chưa định hình được lối chơi rõ ràng cho MU sau gần 3 năm nắm quyền.

Antonio Conte
Antonio Conte là ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer tại MU.

Hiện nay, Antonio Conte đang là ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer tại MU. Chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan mùa hè vừa qua. Được biết, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ chỉ nhận lời những đội bóng có tham vọng ngay lập tức giành danh hiệu lớn.

Mới đây, HLV Conte lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU.

"Trong thời gian qua, tôi vẫn luôn tìm kiếm những thử thách mới. Tuy nhiên, tôi chẳng ngần ngại từ chối nếu cảm thấy kế hoạch không thuyết phục được tôi. Nó liên quan đến tầm nhìn chiến lược và nguyên tắc.

Nói chung, tôi thích những thử thách và tôi đã chấp nhận đối mặt nhiều thử thách trong suốt sự nghiệp của mình. Ngay cả những CLB hàng đầu tôi từng huấn luyện cũng chưa bao giờ là đội bóng số một khi tôi đến.

Tuy nhiên, nếu có điều gì đó không thuyết phục được tôi, tôi không muốn nhận công việc bất kể mức đãi ngộ là bao nhiêu. Tôi muốn có thêm kinh nghiệm ở nước ngoài. Tôi luôn chọn những điều khó khăn nhất vì đó là điều khiến tôi thoải mái."

Hàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran TrippierHàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran Trippier
Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Anh có thể đá ở hàng thủ 3 người hoặc chơi ở vị...
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X