Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte nhận đòn đau vụ Vidal

Chủ Nhật 07/01/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn rất kết tiền vệ Arturo Vidal và muốn chiêu mộ anh ngay mùa đông này, nhưng Antonio Conte đã nếm trái đắng.


Dù mới đem về Ross Barkley từ Everton với giá 15 triệu bảng, nhưng hàng tiền vệ của Chelsea chỉ được đánh giá cao về mặt số lượng. Ngoại trừ N’Golo Kante đầy chắc chắn, tất cả các cầu thủ còn lại nơi tuyến giữa của The Blues đều rất nhạy cảm với những chấn thương và sở hữu nhiều yếu điểm. Chính vì vậy, HLV Conte đã chỉ đích danh Arturo Vidal – cậu học trò cũ của mình, vào danh sách chiêu mộ mùa đông này.
 
Tuy nhiên CLB chủ quản Bayern Munich không hứng thú lắm với lời đề nghị của Chelsea, khi mới đây đã từ chối thẳng thừng. HLV Jupp Heynckes cho biết: “Không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Chelsea và Bayern. Chúng tôi sẽ không án Arturo Vidal hay bất cứ cầu thủ nào khác trong mùa đông này. Hiện nay, toàn đội đang có mặt ở Qatar và các cầu thủ rất vui vẻ với chuyến đi nghỉ dưỡng. Tôi hy vọng những cái tên dính chấn thương sẽ sớm hồi phục.”

Conte Vidal
Không có cơ hội để Conte tái hợp Vidal mùa đông này

Vidal mặc dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn được coi là một tiền vệ hàng đầu thế giới. Hiện nay, anh đang không nhận được sư tin tưởng ở Bayern Munich, chính vì vậy Chelsea mới nhân cơ hội để vào cuộc. Tuy nhiên đối mặt với lịch thi đấu căng thẳng ở giai đoạn 2, cùng khả năng cạnh tranh ở Champions League, Jupp Heynckes đã kiên quyết giữ cậu học trò lại bằng được.
 
Dù sao, cơ hội với Antonio Conte chưa hẳn đã khép lại, bởi Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ Arturo Vidal vào mùa hè tới. Khi đó, mức giá của cầu thủ Chile sẽ rẻ hơn hiện tại, do anh chỉ còn 1 năm hợp đồng (tới 2019). Thậm chí, khả năng Vidal chia tay Allianz Arena là gần như chắc chắn, bởi Hùm xám sẽ đón chào Leon Goretzka ở mùa giải tới. Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, họ còn muốn bổ sung thêm 1 tiền đạo và 1 hậu vệ ở mùa đông này, với 2 mục tiêu là Alexis Sanchez và Alex Sandro.

Ross Barkley: Đi trong la ó, đến cùng hoài nghi
Kể từ sau khi Oscar chia tay The Blues đúng một năm trước, áo số 8 tại Stamford Bridge rơi vào tình trạng… vô chủ. Không cầu thủ nào của Chelsea “dám” sử dụng...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X