Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte ngại gặp Everton tại vòng 4 Carabao Cup

Thứ Năm 21/09/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận việc phải chạm trán Everton tại vòng 4 Carabao Cup là điều không may với Chelsea.

 
Sử dụng một nửa đội hình là những cầu thủ trẻ hoặc ít được ra sân, Chelsea vẫn thể hiện đẳng cấp chênh lệch với Nottingham Forest khi đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1. Michy Batshuayi lập hattrick, hai bàn còn lại được ghi do công Kenedy và Charly Musonda. Nottingham Forest có bàn danh dự nhờ công của Tendayi Darikwa.
 
Cac hoc tro cua Antonio Conte de dang danh bai doi thu tai vong 3 Carabao Cup.
Các học trò của Antonio Conte dễ dàng đánh bại đối thủ tại vòng 3 Carabao Cup.

Dù Carabao không phải là giải đấu quan trọng nhưng HLV Antonio Conte vẫn hài lòng do đạt được mục đích: "Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn này, Chelsea đã thắng. Chúng tôi tiến vào vòng kế tiếp, đây là điều tích cực. Quan trọng hơn, giải đấu này giúp tạo ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Câu trả lời của họ trên sân cỏ rất tích cực". 
 
Tại vòng 4, Chelsea sẽ phải chạm trán Everton. Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge nhưng The Blues không được phép chủ quan bởi Everton cũng là một đội bóng có thực lực mạnh tại Premier League. Đội bóng vùng Merseyside đánh bại Sunderland với tỉ số 3-0 khi Calvert-Lewin lập cú đúp và Oumar Niasse ghi bàn ấn định chiến thắng.
 
Hiểu được điều này, HLV Antonio Conte thận trọng: "Đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Ai cũng biết Everton là một trong những đội bóng có thực lực mạnh tại Premier League. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi cũng phải chuẩn bị sẵn sàng".

Lịch thi đấu vòng 4 Carabao Cup:
Tottenham vs West Ham
Bristol City vs Crystal Palace
Swansea vs Manchester United
Arsenal vs Norwich
Chelsea vs Everton
Manchester City vs Wolves
Leicester vs Leeds United
Bournemouth vs Middlesbrough

Tổng hợp Chelsea 5-1 Nottingham Forest:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X