Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte xác nhận đẩy Diego Costa để dẹp nội loạn

Thứ Sáu 28/07/2017 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte bóng gió về việc ông đẩy đi một số cầu thủ có tiếng nói tại Chelsea nhằm nắm quyền kiểm soát phòng thay đồ.


Từ thời còn làm việc ở Italia, Antonio Conte vốn vẫn nổi tiếng là một chiến lược gia yêu cầu rất cao về mặt kỷ luật. Thế nhưng khi đến Chelsea, chiến lược gia người Italy từng điên đầu vì Diego Costa khi chân sút gốc Brazil từng "giở chứng" đòi sang Trung Quốc hồi tháng Một.

HLV Antonio Conte muon kiem soat phong thay do Chelsea.
HLV Antonio Conte muốn kiểm soát phòng thay đồ Chelsea.

Sau khi kết thúc mùa giải, HLV Conte đã "đuổi" Diego Costa khỏi Chelsea bằng tin nhắn qua điện thoại. Không những thế, John Terry cũng bị đẩy tới Aston Villa khi HLV Conte cảnh giác với thông tin nguyên thủ quân Chelsea từng là một phần "thế lực đen" trong phòng thay đồ "hất" Jose Mourinho khỏi Stamford Bridge.

Chia sẻ trên FourFourTwo, Antonio Conte gián tiếp thừa nhận muốn dẹp yên phòng thay đồ Chelsea: "Nếu tôi chỉ siết chặt kỷ luật với những cầu thủ trẻ mà không làm thế với những người lớn tuổi hơn, sẽ chẳng bao giờ có được sự tôn trọng trong phòng thay đồ".

"Các cầu thủ ở đẳng cấp tương tự nhau và đôi khi, tôi đòi hỏi từ nhóm cầu thủ nhiều tuổi những yêu cầu lớn hơn các cầu thủ trẻ. Họ có đủ kinh nghiệm để dạy lại những người trẻ hơn về thái độ đúng đắn. Một huấn luyện viên phải hoàn toàn kiểm soát được phòng thay đồ".

"Nếu không, mọi thứ sẽ rơi vào tình trạng vô tổ chức. Phải, vô tổ chức. Khi còn là cầu thủ, Marcello Lippi, Giovanni Trapattoni, CArlo Ancelotti hay Arrigo Sacchi, những huấn luyện viên từng làm việc cùng tôi đều kiểm soát hoàn toàn phòng thay đồ. Nếu không làm được thế, bạn hãy tự chuẩn bị tang lễ cho mình dần đi".

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X